Muốn da trắng hồng, cần chăm đúng cách

Nhiều chị em chưa biết cách chăm sóc da như thế nào cho đúng

Mùa Đông có cần phải bôi kem chống nắng không?

Da sáng mặt xinh cho cả năm may mắn nhờ mặt nạ mật ong chanh

Lạnh chân tay – dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp

Da nứt nẻ mùa hanh khô chăm sóc thế nào?

Thông thường chị em muốn trắng cấp tốc, nên đã tin tưởng vào những lời quảng cáo kem trắng cấp tốc, không đảm bảo an toàn. Chính vì thế nhiều chị em bị dị ứng, nổi mụn và nhiễm trùng da.

Vậy các bước chăm sóc da như thế nào là đúng?

1. Làm sạch da

Đây là bước vô cùng quan trọng khi chăm sóc da, chị em lưu ý rằng muốn da đẹp thì trước hết phải sạch. Hãy đảm bảo rằng bạn chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp với da của mình, nếu là da dầu nhờn thì nên dùng sữa rửa mặt chiết xuất từ dưa leo, nha đam. Nếu bạn là da khô nên rửa mặt loại sữa có chiết xuất từ sữa dê, mật ong, cà chua, bơ….

Một ngày bạn nên rửa 2 lần, sáng và tối trước khi đi ngủ, nhớ kỹ trước khi rửa mặt hãy rửa tay sạch sẽ và dùng khăn lau mặt sạch thấm khô.

2. Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

Làn da không khỏe như chúng ta tưởng, nó dễ bị tổn thương vì nắng gắt và khói bụi. Vì thế, trước khi ra đường, hãy chuẩn bị cho mình áo đi nắng, khẩu trang, kính râm… để hạn chế ánh nắng tác động trực tiếp lên da.

Cũng đừng quên kem chống nắng cho da để da được bảo vệ hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt khi bạn đi biển, nắng gắt chứa nhiều tia cực tím sẽ làm bạn cháy nắng, thậm chí còn gây ra nám và đẩy quá trình lão hóa da nhanh hơn đó.

Đừng quên kem chống nắng cho da để da được bảo vệ hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời

3. Luôn bôi kem dưỡng da

Hãy đảm bảo rằng da của bạn luôn được dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất. Chọn một loại kem dưỡng an toàn, phù hợp với làn da bằng cách chọn sản phẩm uy tín và có giấy phép lưu hành, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vào ban đêm việc dưỡng da là cần thiết và là lúc tốt nhất để da hấp thu dưỡng chất, trước khi đi ngủ bạn hãy thoa một lớp kem và massage nhẹ nhàng, thẩm thấu. Ngủ một giấc ngon lành để lúc đó da của bạn được thư giãn.

4. Ăn uống đủ chất

Những thực phẩm thanh nhiệt cũng giúp làn da được cải thiện từ sâu bên trong. Vì thế, ngoài nước uống hàng ngày, một số loại thực phẩm giúp làm mát da, bao gồm: Rong biển, dưa chuột, củ cải trắng, cà chua, mật ong, sữa tươi, dưa hấu, đậu xanh, hạt sen. Những thực phẩm này khiến da trở nên tươi mát và giúp kem chống nắng bảo vệ da tốt hơn.

5. Uống bổ sung các loại vitamin, collagen làm đẹp da

PGS.TS Phạm Văn Hiển - Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc gia cho biết: “Để giảm quá trình lão hóa nói chung và lão hóa da nói riêng, bản chất là phải trên cơ sở chống lại các gốc tự do, tuy nhiên điều này không hề dễ dàng. Vì vậy, để chống lão hóa da có thể sử dụng những phương pháp đơn giản hơn như dùng đường bôi bên ngoài để tăng lượng collagen và dùng đường toàn thân (đường uống) để tái tạo collagen, tăng tái sinh da từ bên trong”.

Để có làn da mịn màng, khỏe mạnh phòng tránh lão hóa da bạn phải chú trọng đến việc cung cấp đầy đủ vitamin, lượng collagen cũng như những chất dưỡng da khác.

Lâu nay, các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh nhau thai cừu có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da. Đó là do nhau thai cừu có có chứa rất nhiều các hoạt chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ vậy mà nó giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào da, giúp da đào thải độc tố và phục hồi làn da lão hoá, cũng như giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào. Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng tái tạo các tế bào da nên giúp làm trắng da, làm mờ vết nám, mờ sẹo và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm vượt trội của nhau thai cừu được nhiều chị em yêu thích đó là tác dụng tăng tái tạo Collagen và Elastin tự nhiên, giúp giảm nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da. 
Chính vì vậy mà từ trước đến nay, nhau thai cừu vẫn được coi là nguyên liệu hàng đầu giúp làm đẹp da và chống lại 5 dấu hiệu lão hoá, giúp làm căng da, dưỡng ẩm, giúp da sáng hồng, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm nám, tàn nhang.

Lovely Hoa H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Số XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Website: www.charmlux.vn
Hotline:1900 6436

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp