Cải thiện viêm da cơ địa dị ứng bằng cách nào?

Hiện tượng nổi mẩn đỏ do dị ứng thời tiết thường xảy ra với những người có cơ địa nhạy cảm hay người có sức đề kháng yếu

Làm sao để cải thiện bệnh eczema ở trẻ nhỏ?

Biện pháp tự nhiên cho bệnh Eczema và vẩy nến

Làm sao để giảm eczema trên tay?

9 dấu hiệu cho thấy bệnh eczema của bạn đang trở nên nghiêm trọng

Trả lời:
Chào bạn!
Hiện tượng nổi mẩn đỏ do dị ứng thời tiết thường xảy ra với những người có cơ địa nhạy cảm hay người có sức đề kháng yếu. Lời khuyên của chuyên gia dành cho người bị viêm da dị ứng thời tiết như sau:
- Thứ nhất: Bạn không nên tự ý dùng thuốc tây vì sẽ bị nhờn thuốc và làm suy giảm chức năng gan thận, tích độc tố nhiều trong cơ thể khiến bệnh dị ứng càng tái phát mạnh. Nếu bắt buộc phải dùng thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có hiệu quả và bảo vệ được dạ dày, gan, thận.
- Thứ hai: Khi mẩn đỏ nổi lên, bạn cần hạn chế gãi mạnh, tránh gây tổn thương trên da vì nếu gãi nhiều gây nên sẹo thâm xấu trên da, thậm chí còn gây nhiễm trùng máu.
- Thứ ba: Nếu bị dị ứng nổi mẩn đỏ khi trời lạnh, ngồi phòng lạnh, khi ra gió thì nên chú ý mặc kín khi đi ra ngoài và chọn ăn đồ có tính nhiệt. Nếu bị dị ứng khi trời nóng thì cần mặc thoáng, hạ nhiệt độ, ăn nhiều đồ ăn có tính mát. Tránh ăn các thực phẩm gây dị ứng và những tác nhân gây dị ứng khác. 
- Thứ tư: Nếu bị dị ứng dạng cấp tính gây sưng phù mắt, môi, mặt, nặng hơn có thể thấy triệu chứng đau đầu, nặng ngực, khó thở, hạ huyết áp thì cần đến ngay các cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời. 
- Thứ năm: Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, tập thể dục đều đặn ít nhất mỗi ngày 30 phút hoặc 3 tuần một lần để thải độc cho cơ thể tốt nhất. 
Bên cạnh đó, để giảm triệu chứng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dị ứng thời tiết bạn có thể sử dụng sản phẩm kem bôi thảo dược như sản phẩm Eczestop. Kem thảo dược Eczestop được chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là kẽm salicylate, kết hợp với các dược liệu khác như: Nano bạc, dịch chiết neem và chiết xuất vỏ núc nác. Đây là một công thức chuyên biệt cho bệnh viêm da dị ứng, bệnh chàm, giúp giảm dị ứng, bớt ngứa ngáy, cải thiện tình trạng tổn thương da. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm, làm sạch da và tăng cường sức khỏe của làn da nhờ có dầu dừa, chitosan. Sản phẩm này có thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng.
Bạn hãy sử dụng sản phẩm kem bôi thảo dược Eczestop để tình trạng viêm da dị ứng của mình được cải thiện nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Nguyễn Hà

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; Sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Xác nhận quảng cáo: 017/17/XNQCMP-YTHN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị