Cải thiện viêm phổi mạn tính bằng sản phẩm có chứa Fibrolysin

Viêm phổi mạn tính ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

Những điều cần biết về bệnh viêm phổi

Tại sao có thể chết vì bệnh viêm phổi?

Viêm phế quản và viêm phổi khác nhau thế nào?

8 dấu hiệu cho thấy ho là do viêm phổi

Ho, khó thở, thở dốc, đến mức không nhấc nổi chân để đi

Ông Vũ Đình Ngẫm (sinh năm 1957, SĐT 0366.619.372, thôn Quang Tiền, xã Bình Minh, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) năm nay 62 tuổi. 35 năm công tác trong ngành công an cũng là khoảng thời gian ông Ngẫm nghiện thuốc lá nặng.

Viêm phổi mạn tính khiến người bệnh bị ho, khó thở kéo dài

“Nhưng khoảng thời gian công tác tôi không thấy triệu chứng gì, chỉ khi nghỉ hưu, bệnh mới phát. Khoảng tháng 5/2016 tôi bị một đợt ho, khó thở kéo dài, uống thuốc không khỏi, nên mới đi khám. Lần đi viện ấy phải có người dìu mới đi được. Qua thăm khám, bác sỹ kết luận tôi đã mắc viêm phổi mạn tính giai đoạn 4 - giai đoạn cuối của căn bệnh này. Tôi nằm viện mất 15 ngày để điều trị, dùng bao nhiêu là thuốc, khiến người vô cùng mệt mỏi”, ông Ngẫm chia sẻ. Sau đợt điều trị đó, ông Ngẫm tưởng bệnh đã hết hẳn nhưng chỉ được 6 tháng, bệnh của ông lại tái phát

Cải thiện sức khỏe nhờ biết đến một sản phẩm chứa thảo dược

“Đợt tôi nằm viện, bác sỹ giải thích nhiều về căn bệnh của tôi lắm. Tôi nhớ nhất lời bác sỹ nói, viêm phổi mạn tính là tình trạng viêm, nhiễm trùng đường thở kéo dài khiến cho niêm mạc phổi, phế quản bị dày lên, xơ cứng và gây tái cấu trúc. Hậu quả là khiến người bệnh: Ho, khó thở kéo dài…”, ông Ngẫm kể tiếp.

Bệnh viêm phổi của ông Ngẫm đã được cải thiện

Xác định là cả đời này sẽ sống chung với căn bệnh viêm phổi mạn tính, nhưng may mắn thay, trong một lần đến viện tái khám, có người mách ông Ngẫm về một sản phẩm với thành phần chính là Fibrolysin, giúp hỗ trợ điều trị căn bệnh viêm phổi mạn tính hiệu quả.

“Về nhà tìm hiểu thêm thì tôi được biết Fibrolysin có tác dụng ức chế sự hình thành các tổ chức xơ hóa tại phế quản, phổi và ngăn cản quá trình tăng sinh tế bào niêm mạc đường thở, tăng cường sức đề kháng, từ đó giúp cải thiện hiệu quả tình trạng ho, khó thở kéo dài do bệnh viêm phổi mạn tính. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp với chiết xuất từ các thảo dược quý (nhũ hương, bán biên liên, tạo giác, xạ đen, xạ can) có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp hỗ trợ giảm viêm, kháng khuẩn và hỗ trợ thanh phế, giảm ho, long đờm nhanh chóng. Đồng thời, sự có mặt của các yếu tố vi lượng selen và iod giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch tế bào, bảo vệ hệ hô hấp khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa bệnh tái phát”, ông Ngẫm chia sẻ.

Tìm mua và sử dụng sản phẩm được 1 tháng 5 ngày, ông cảm thấy tần suất các cơn ho giảm bớt, cổ họng thông thoáng hơn, đỡ khò khè giảm. Tình trạng sức khỏe tăng lên trông thấy. Kết quả kiểm tra mới nhất cũng vô cùng khả quan.

Thanh Thảo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysyn và nhiều chiết xuất thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho; Giúp hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Số GPQC: 00268/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp