Cặp đôi của "Thần điêu đại hiệp" TVB 1995 tái hợp sau 20 năm

Cặp đôi đẹp của "Thần điêu đại hiệp" 1995 sắp tái hợp trong phim mới

Tân Thần điêu đại hiệp: Mới lên sóng đã hứng nhiều "gạch đá"

Tài - Sắc của Tiểu Long Nữ qua các phiên bản Thần điêu đại hiệp

Tân Thần điêu đại hiệp: Nhan sắc mỹ nhân qua 5 phiên bản

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Cách đây 20 năm, 2 gương mặt trẻ được giám chế Lý Thiêm Thắng mời tái hiện thiên tình sử lãng mạn trong Thần điêu đại hiệp khiến nhiều người lo lắng. Bởi khi ấy, Lý Nhược Đồng mới chia tay công việc tiếp viên hàng không để đến với phim trường, còn Cổ Thiên Lạc vẫn là anh chàng bơ sữa, trắng trẻo, thư sinh chuyên đóng clip quảng cáo ngắn. Thế nhưng, họ đã cùng tạo nên một tác phẩm truyền hình ăn khách, tên tuổi gắn liền với hình ảnh Tiểu Long Nữ và Dương Quá.

Suốt nhiều năm sau đó, fan mong chờ một lần tái hợp của Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc nhưng không thành do mỗi người theo đuổi con đường riêng. Đôi Tiên đồng - Ngọc nữ màn ảnh một thời này gần như chưa có dịp tái hợp trên phim với nhau cho đến khi “Nữ hoàng phim hài Hồng Kông” Ngô Quân Như kết nối họ trong bộ phim hài 12 chú vịt vàng (Thập nhị kim áp - 12 Golden Ducks). Bộ phim hài là tác phẩm quy mô, đầu tư chi phí cao với việc “gom” nhiều ngôi sao cùng chọc cười khán giả. Có thể kể đến dàn diễn viên hùng hậu gồm: Tạ Đình Phong, Cổ Thiên Lạc, Trần Dịch Tấn, Huỳnh Thu Sanh, Hứa Thiệu Hùng, Dung Tổ Nhi, Trần Nghiên Hy, Lý Nhược Đồng, Triệu Vy, Tiết Khải Kỳ, Lộc Hàm - Lu Han (cựu thành viên nhóm nhạc Hàn EXO)… Sự tái hợp của cặp đôi Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng được trông đợi và thu hút hơn cả.

Hình ảnh vui vẻ của cặp đôi trên phim trường

Trong 12 chú vịt vàng, Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng có nhiều cảnh quay gợi nhớ Thần điêu đại hiệp. Trả lời phỏng vấn trước đó, Cô Cô của năm xưa khen ngợi Quá Nhi hiện điềm đạm, trưởng thành hơn nhiều so với trước đây. Khi đóng 12 chú vịt vàng, Thiên Lạc - Nhược Đồng có dịp ôn lại kỷ niệm cách đây 20 năm. Một số cảnh quay trong phim mới gợi nhớ Thần điêu đại hiệp. Nam diễn viên nói rằng, anh và Nhược Đồng phối hợp ăn ý và cảm thấy gần gũi khi làm việc cùng nhau.

Những hình ảnh trong phim mới gợi nhớ đến phim "Thần điêu đại hiệp"

Phim hài 12 chú vịt vàng do Cổ Thiên Lạc, Ngô Quân Như làm nhà sản xuất kiêm đóng chính, dự kiến ra mắt ở Hồng Kông vào dịp Tết Âm lịch 2015.

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa