Táo quân 2015: Táo Truyền hình có về "chầu trời"?

Chương trình Táo quân vẫn là "món ăn tinh thần" được chờ đợi.

Táo quân 2015: Có gì để xem?

"Chàng trai năm ấy": Sơn Tùng M-TP thành công với vai diễn

Chàng thanh niên Lệ Rơi lên sóng VTV

Lệ Rơi đóng phim, người xem có rơi lệ?

Ai sẽ tham gia Táo quân 2015?

Năm 2015 là năm hứa hẹn có nhiều sự thay đổi trong kịch bản Táo quân. Nếu như những năm trước Táo quân hút khán giả với cuộc thi Hoa Táo, Táo Idol thì năm nay Táo quân 2015 được nhiều người dự đoán sẽ theo phong cách “Ơn giời, cậu đây rồi” – một chương trình ăn khách cuối năm 2014. 

Được biết, Táo quân 2015 không thể thiếu các gương mặt nghệ sĩ đã quen thuộc và đồng hành cùng với Táo quân hơn 10 năm qua như: Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý... Đạo diễn chương trình Táo quân 2015 Đỗ Thanh Hải, cho rằng: “Diễn viên hài đủ sức gánh vác những vai diễn nặng ký như trong Táo quân không nhiều và khán giả đã quen với hình ảnh các nghệ sỹ này vào vai Táo nên việc thay đổi chỉ làm cho dư luận xôn xao không cần thiết".

Có thêm sự xuất hiện của Táo "lạ"

Trong năm qua, khắp các lĩnh vực từ kinh tế, giáo dục, y tế, giao thông đến văn hóa, giải trí đều xảy ra nhiều sự kiện “nóng”. Ê - kíp viết kịch bản Táo quân 2015 sẽ tiếp tục đưa những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm vào chương trình.

Mọi thông tin về nội dung Táo Quân vẫn chưa tiết lộ, nhưng nhà văn Lê Tấn Hiển, người chuyên viết kịch bản hài, cho biết: "Năm 2015 này, Táo Quân có thể sẽ đề cập đến những vấn đề nóng của ngành giao thông như những tai nạn máy bay, những bí ẩn của những tai nạn đó. Rồi vụ cháy phà tại Hy Lạp, vụ sập giàn giáo tại công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội… Táo Quân 2015 sẽ không chỉ dừng lại ở những sự kiện xảy ra trong nước, mà còn quan tâm những vấn đề trên thế giới".

Táo quân 2015 vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc (Nguồn: Phunutoday)

Còn đạo diễn Lê Phúc cho rằng: "Táo Quân 2015 sẽ đề cập đến những vấn đề văn hóa hài hước như ca sỹ mạng hát một mình một kiểu Lệ Rơi, “thánh ảo” Kenny Sang. Ngay cả việc ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP bị cho là đạo nhạc cũng có thể được đưa vào chương trình. Táo Quân 2015 sẽ còn đề cập đến rất nhiều khía cạnh khác của xã hội".

Năm nay, đã xảy ra không ít những sự cố liên quan đến lĩnh vực truyền hình như vụ điều tra tuổi thật của Công Phượng của VTV24, vụ nhầm lẫn trong chương trình Điều ước thứ bảy của VTV3... vì vậy chương trình Táo quân 2015 có thể xuất hiện thêm Táo Truyền hình. Khi được hỏi về những thông tin trên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.

Trước đó, đã có một số tin tức cho rằng năm nay sẽ không có chương trình Táo quân khiến không ít khán giả tiếc nuối. Để làm rõ tin đồn này, tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định, chương trình Táo quân sẽ vẫn tiếp tục được công chiếu. Đồng thời, đạo diễn tiết lộ kịch bản chương trình: "Chương trình được khán giả yêu thích vì có sự kết hợp dàn dựng và lồng ghép một số sự kiện, vấn đề mang tính báo chí và yếu tố giải trí hài hước". 

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội