Cậu nhỏ bị "ỉu xìu" có phải yếu sinh lý?

Cậu nhỏ ỉu xìu không phải do yếu

Chồng “yếu” – Vợ phải mạnh tay!

Gừng tươi, cá chạch: Thần dược chữa yếu sinh lý cực hiệu nghiệm

Yếu sinh lý hay liệt dương?

Khả năng làm cha của người yếu sinh lý

Trả lời:

Giáo sư Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, cho biết:

Chào cháu! Yếu sinh lý là hiện tượng dương vật không thể cương cứng trong một khoảng thời gian rất nhắn và ngay lập tức trở về trạng thái ỉu xìu. Do đó, khiến cho đời sống tình cảm vợ chồng bị rạn nứt và làm giảm ham muốn tình dục của cả hai.

Cháu năm nay mới 28 tuổi, đang ở độ tuổi tràn trề sinh lực nên thường ít gặp tình trạng yếu sinh lý. Có thể giữa cháu và vợ có những khúc mắc về tâm lý, tình cảm chưa được giải quyết hoặc có thể do hai cháu đã quá quen với cách gần gũi như vậy nên không tạo được sự thăng hoa về cảm xúc dẫn đến cậu nhỏ không thật sự cương cứng.

Nếu như cháu đã quá quen với một cách thức, một không gian hay một thời điểm quan hệ thì đôi khi cháu khó có thể đạt được cảm xúc mạnh nhất trong khi quan hệ hoặc dương vật sẽ khó cương cứng hơn. Vì vậy, trong những lần quan hệ tình dục sau, cháu có thể lựa chọn lấy những thay đổi riêng phù hợp với cả hai thì cháu sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Nếu sau khi thay đổi mà cháu không thấy có biến chuyển thì có thể là do bệnh lý và khi đó cháu cần đi khám nam khoa để bác sỹ khám và tư vấn điều trị .

Chúc cháu sức khỏe!

Gia Hân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị