Chăm con không lo táo bón

Táo bón khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn

Các loại nước ép trái cây giúp trẻ trị táo bón hiệu quả

[Inforgraphics]: 5 tư thế yoga giảm khó tiêu và táo bón

Mẹ làm gì khi trẻ bị trĩ vì táo bón kéo dài?

Tim lệch sang phải do bị 5kg bã tích trong ruột

Theo lời kể của chị Bích Hường (Khu đô thị Tổng cục V – Bộ Công an, Hà Nội), bé Khánh Huy - cậu con trai 4 tuổi của chị thường bị táo bón kéo dài, mỗi lần đi đại tiện đều như “cuộc chiến” với con. Mỗi lần thấy con đi ngoài, chị cũng có cảm giác sợ như con.“Xót ruột lắm mà chẳng biết phải cải thiện tình hình này bằng cách nào. Tôi cũng đi khắp nơi, mua đủ thứ thuốc bổ trợ cho đường tiêu hóa. Nói chung nhiều lắm rồi”, chị Hường tâm sự.

Cùng chung tình trạng như bé Khánh Huy, bé Trường Sơn (6 tuổi) – con trai chị Vân Anh (Chi cục Thuế Hà Nội) cũng gặp phải tình trạng táo bón triền miên. Bé bị đau bụng nhiều nên chị rất sốt ruột và lo lắng. Chị Vân Anh tâm sự:“Con bị tình trạng táo liên tục dẫn đến tình trạng ăn nhưng không hấp thụ được nên rất còi. Cháu bị táo bón và bị nổi hạch thì chị cũng sợ và hoang mang.” Xót con, chị cho cháu đi khám ở rất nhiều bệnh viện lớn, đồng thời uống rất nhiều loại thuốc bổ, men tiêu hóa, men cấy sống... nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Vượt qua táo bón nhờ sản phẩm chứa ImmuneGamma

Một lần, chị Hường được cô giáo chủ nhiệm của Huy chia sẻ về công dụng của cốm Pubokid nên đã cho cháu dùng thử. Kiên trì sử dụng sản phẩm, mấy tháng nay, tình trạng táo bón của bé Khánh Huy đã có chuyển biến rõ rệt. Nhờ Pubokid, chị Hường đã có thể phấn khởi, yên tâm.“Vui nhất là bé đòi cho ăn rau, củ, quả dù trước đó chẳng mấy khi bé động tới cọng rau nào”.

Được giới thiệu về cốm Pubokid giúp trị “tận gốc” chứng táo bón ở trẻ em, chị Vân Anh cũng đã cho bé Trường Sơn dùng thử một thời gian. Sau khi dùng hết khoảng 2 hộp, bé Sơn bắt đầu giảm hẳn chứng táo bón, bắt đầu hấp thụ thức ăn tốt, ăn rất khỏe và tăng chiều cao. Chị Vân Anh vui mừng tâm sự:“Chị cho cháu sử dụng sản phẩm này ổn định khoảng gần 1 năm thì không thấy bị nữa. Đặc biệt là cháu ăn rất là tốt và chiều cao tăng đều...”

Đều đặn sử dụng cốm Pubokid 1 năm nay, chị Vân Anh không còn lo lắng gì về đường ruột của bé Sơn nữa. "Cháu không còn bị bệnh đường ruột, không bị táo bón nữa. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tự nhiên, giúp cháu bổ sung chất xơ nên chị cũng yên tâm cho cháu sử dụng."

Chị Bích Hường và bé Khánh Huy

Được biết, cốm Pubokid có chứa chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma phát minh mới nhất của công nghệ sinh học Hoa Kỳ đã được chuyển giao thành công Tại Việt Nam. ImmuneGamma đã được chứng minh giúp tái tạo niêm mạc ruột và đại tràng bị tổn thương lâu ngày, giúp trẻ không bị táo bón triền miên, từ đó trẻ ăn uống ngon miệng hơn và tăng cân đều đặn.

Nhận thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm, chị Vân Anh và chị Hường đã giới thiệu cốm Pubokid cho nhiều gia đình có con bị táo bón và đều nhận thấy những chuyển biến tích cực.

Hoài Thương H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ