6 loại trái cây giúp bạn có được làn da rạng rỡ

Chăm sóc da bằng trái cây: Cách đơn giản để có được làn da rạng rỡ

Quả mít tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Những loại nước ép tốt nhất cho làn da của bạn

Mỹ phẩm tự nhiên cho da nhờn, mụn nhọt, nếp nhăn

5 công thức chăm sóc da hiệu quả từ buttermilk

Chuối

Chuối có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như vitamin A, B và E... những chất này có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Trái cây này có chứa hàm lượng kali cao, giúp dưỡng ẩm và giữ nước cho làn da, giúp làn da mềm mại, dẻo dai và trẻ trung hơn. Các chất dinh dưỡng trong chuối cũng có tác dụng làm mờ các đốm đen và vết thâm trên da. Bạn có thể sử dụng chuối để đắp mặt hoặc ăn mỗi ngày.

Táo

Táo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thân thiện với da và là một nguồn Alpha hydroxyl acid dồi dào. Alpha hydroxyl acid là một thành phần có trong các sản phẩm chăm sóc da, giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc và trẻ trung bằng cách làm mới tế bào da mà không gây tổn hại đến lớp da bên trong. Hàm lượng chất xơ cao trong táo cũng giúp làm sạch ruột kết và thúc đẩy tiêu hóa, từ đó giúp làn da sạch mụn và rạng rỡ hơn.

Bơ chứa các acid béo lành mạnh, vitamin và chất chống oxy hoá, giúp cải thiện làn da từ bên trong. Bơ cũng chứa nhiều biotin, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tăng trưởng tế bào. Vitamin E và các acid béo trong quả bơ cũng giúp làn da trẻ trung và mềm mại hơn.

Đu đủ

Đu đủ không chỉ chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin A, beta carotene mà nó còn có chứa một enzyme đặc biệt gọi là papain. Enzyme này có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và các tạp chất trên da. Bạn có thể nghiền đu đủ để làm mặt nạ đắp mặt hoặc ăn nó thường xuyên để có được làn da rạng rỡ hơn.

Lựu

Lựu cũng là loại trái cây có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hoá, có tác dụng làm giảm các tổn thương do các gốc tự do trong cơ thể gây ra. Sử dụng lựu thường xuyên cũng giúp làn da mềm mại và trẻ trung hơn. Người ta nói rằng, lựu là vua của các loại trái cây giàu chất chống oxy hoá vì nó chứa nhiều chất chống oxy hoá hơn bất kỳ loại trái cây nào khác.

Dâu tây

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Không chỉ là một nguồn vitamin C dồi dào, dâu tây cũng chứa Alpha hydroxy acid và Salicylic acid. Các loại acid có tác dụng giúp loại bỏ các tế bào chết và thu hẹp các lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn trứng cá. Dâu tây cũng có chứa một chất chống oxy hoá mạnh được gọi là acid Ellagic, giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn. Acid Ellagic cũng giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp