Những cách đơn giản giúp loại bỏ nếp nhăn quanh miệng

Vùng da xung quanh miệng dễ dàng xuất hiện các nếp nhăn

5 công thức chăm sóc da từ sữa chua

Vì sao dầu hướng dương lại tốt cho làn da của bạn?

Chanh và mật ong: Sự kết hợp hoàn hảo giúp đối phó với các vấn đề về da

6 công thức chăm sóc da hoàn hảo từ gel nha đam

Uống nước

Uống nước là cách đơn giản nhất giúp giữ ẩm cho da của bạn. Nếu không giữ ẩm tốt, da sẽ trở nên khô và dễ dàng xuất hiện nếp nhăn do mất nước. Vì vậy, phương pháp điều trị tự nhiên để loại bỏ nếp nhăn nụ quanh miệng là uống nước đầy đủ mỗi ngày (khoảng 2 lít nước/ngày).

Nước chanh

Nước chanh chứa các hợp chất giúp làm căng vùng da xung quanh miệng. Ngoài ra, nó chứa vitamin C giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do trong cơ thể. Bạn chỉ cần thoa một chút nước chanh vào các nếp nhăn quanh miệng. Ngoài ra, bạn có thể thái lát chanh rồi đắp nó trên các nếp nhăn quanh miệng.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ nếp nhăn quanh miệng. Bạn chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này các nếp nhăn xung quanh miệng và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Gel nha đam

Gel nha đam có chứa nhiều vitamin C và E, giúp duy trì độ đàn hồi của làn da và giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Sử dụng gel nha đam thường xuyên có thể làm giảm nếp nhăn quanh miệng. Bạn chỉ cần thoa gel nha đam vào các nếp nhăn quanh miệng rồi giữ nguyên trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Nghệ

Nghệ có đặc tính chống lão hóa, giúp làm giảm nếp nhăn xung quanh miệng và giúp làm mềm da. Trộn đều 1 thìa bột nghệ với 1 thìa dầu dừa rồi thoa đều hỗn hợp này lên các nếp nhăn xung quanh miệng. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Đu đủ

Đu đủ giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn xung quanh miệng. Bạn chỉ cần nghiền nát một miếng đu đủ chín rồi thoa đều nó lên các nếp nhăn quanh miệng. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Trà xanh

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trà xanh có đặc tính chống lão hóa, giúp làm giảm các nếp nhăn trên da. Nó cũng có chứa các chất chống oxy hoá, giúp làm căng vùng da quanh miệng. Bạn chỉ cần ướp lạnh các túi trà xanh sau khi đã sử dụng rồi dùng nó để đắp lên các nếp nhăn quanh miệng mỗi ngày.

Bài tập cơ miệng

Một số bài tập cũng có thể giúp bạn giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh miệng. Để thực hiện bài tập, bạn chỉ cần mím môi chặt rồi mỉm cười thật tươi trong khoảng 10 giây. Thực hiện bài tập này từ 15 - 20 lần mỗi ngày sẽ nhanh chóng giúp bạn làm mờ các nếp nhăn quanh miệng.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp