Mẹo làm trắng da tại nhà

Có một số mẹo đơn giản có thể giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn

5 mẹo chăm sóc vùng da bị tổn thương do eczema

Cấp cứu làn da xấu xí tuổi 50

Dầu mù u: Trị mụn, Eczema và da rám nắng

Trồng cây trong nhà, chăm da khỏe đẹp

1. Vỏ cam khô + sữa chua

Phơi khô vỏ cam dưới ánh nắng mặt trời, sau đó nghiền thành bột. Trộn một muỗng canh bột vỏ cam với một muỗng canh sữa chua tươi, đắp hỗn hợp lên mặt, giữ yên trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện ít nhất 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

2. Cà chua + sữa chua + bột yến mạch

Đây là công thức làm trắng da tuyệt vời. Đầu tiên, trộn một thìa bột yến mạch, một thìa nước ép cà chua và một thìa sữa chua. Bôi hỗn hợp lên mặt, để khô khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. 

3. Bột gram + nước hoa hồng

Bột Gram không chỉ giúp da trở nên trắng sáng mà còn có tác dụng loại bỏ mụn đầu. Trộn hai muỗng canh bột Gram với một muỗng cà phê nước hoa hồng. Chà hỗn hợp lên khuôn mặt, giữ yên trong 30 phút trước khi rửa đi.

Thực hiện ít nhất ba lần một tuần.

4. Sữa + nước cốt chanh + mật ong

Trộn một muỗng canh sữa tươi, một muỗng canh nước cốt chanh và một muỗng cà phê mật ong. Bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong 20 phút trước khi rửa mặt với nước sạch.

Bạn có thể làm trắng da tại nhà với công thức sữa + nước cốt chanh + mật ong

5. Sữa chua + mật ong/chanh

Bản thân sữa chua đã là một chất tẩy trắng tự nhiên hiệu quả bởi có chứa acid lactic. Tuy nhiên, để làm tăng hiệu quả, bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng sữa chua trộn với mật ong hoặc chanh lên mặt, để khô trong 20 phút sau đó rửa sạch. Da mặt bạn đã trở nên mịn màng và sáng hơn.

6. Nghệ + gỗ đàn hương + sữa

Trộn hai thìa bột gỗ đàn hương, một thìa cà phê bột nghệ với một ít sữa. Đắp lên mặt và để yên trong khoảng 20 phút trước khi rửa đi. 

7. Hạnh nhân + sữa

Nghiền một vài quả hạnh nhân, trộn với một chút sữa tươi, đắp lên mặt sẽ giúp da được dưỡng ẩm và cải thiện độ trắng sáng.

Đây là những gợi ý mà hầu hết các chuyên gia chăm sóc da đều khuyến cáo. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để hoàn thiện được những công đoạn làm mặt nạ thiên nhiên này, không phải chị em nào cũng làm được.

Vậy, đâu là giải pháp để chăm sóc làn da trong khi bạn quá bận? Hãy lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa các tinh chất thiên nhiên như nhau thai cừu, theo hình thức trong uống ngoài bôi, để cải thiện sức khỏe làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, giữ cho da luôn được trắng sáng tự nhiên.

M. Hiếu H+ (Theo Healthbodytips)

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

* Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại website www.charmlux.vn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp