Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Nuôi dưỡng làn da ẩm mịn bằng các loại mỹ phẩm tự nhiên

Ngăn ngừa các vấn đề về da bằng 4 loại "thực phẩm vàng"

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bôi sữa chua lên da?

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

5 loại mặt nạ trái cây tươi giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày

Lá sầu đâu (lá neem, xoan Ấn Độ)

Lá sầu đâu là lựa chọn lý tưởng nếu bạn bị nổi mụn vì nó giúp làm dịu kích ứng và viêm nhiễm. Bạn có thể sử dụng lá sầu đâu để làm mặt nạ cho vùng da mụn.

Dưa chuột

Dưa chuột là loại mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều chị em tin tưởng vì giúp cải thiện độ ẩm của làn da, đồng thời giúp làm sáng da hiệu quá. Đây là lựa chọn cực kỳ tốt cho những người có làn da xỉn màu.

Nước chanh

Nếu da xỉn màu và có nhiều dầu, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa chanh, hoặc bạn có thể sử dụng nước chanh. Nước chanh không chỉ giúp làm sạch, giải phóng độc tố mà còn giúp làm sáng da một cách tự nhiên.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp bạn duy trì làn da sáng

Những người có làn da bình thường thì chớ nên bỏ qua nước hoa hồng. Nước hoa hồng ngăn ngừa các nhiễm trùng da, dưỡng ẩm da hiệu quả đồng thời còn giúp da sáng hơn.

Củ cải đường

Vào mùa Đông, bạn đừng quên các sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ củ cải đường. Củ cải đường có chứa rất nhiều sắt, chất khoáng và vitamin... giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và rạng rỡ, nó cũng giúp loại bỏ các tế bào chết một cách hiệu quả.

Dầu dừa

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu.

Mùa Đông là nỗi khiếp sợ đối với những người có làn da khô. Hãy giữ ẩm cho da bằng dầu dừa để có được làn da mềm mại. Dầu dừa không chỉ giúp nuôi dưỡng các mô da mà còn giúp phục hồi độ ẩm cho da.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm cho da và tái tạo tế bào da mới. Đây là lựa chọn cực kỳ hữu hiệu để làn da của bạn ẩm mịn, mượt mà, không còn bị ám ảnh bởi mùa Đông.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp