Ngăn ngừa các vấn đề về da bằng 4 loại "thực phẩm vàng"

Những thực phẩm giúp chăm sóc da, ngăn ngừa các vấn đề về da

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bôi sữa chua lên da?

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

10 bước chăm sóc da cô gái Hàn, Nhật nào cũng làm, còn bạn thì sao?

5 loại mặt nạ trái cây tươi giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày

Cà chua cho da bị tổn thương

Theo một nghiên cứu năm 2001 được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng (The Journal of Nutrition) ở Anh đã phát hiện rằng, cà chua có chứa rất nhiều lycopene, một chất chống oxy hóa và khi dùng kết hợp với dầu olive có thể giúp bạn chống lại các tia cực tím gây đỏ da. Các chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng chống và ngăn ngừa các tổn thương da do bức xạ tia cực tím gây nên.

Nha đam giảm nếp nhăn và sắc tố da

Sử dụng nước ép nha đam vào buổi sáng có thể giúp bạn chống lại các nếp nhăn, vết rạn da và làm giảm sắc tố trên da. Nha đam có tác dụng cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương hiệu quả.

Nước ép quả lựu chống lão hóa

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, ngoài việc sử dụng sữa chua, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Nhớ tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Uống một ly nước ép quả lựu mỗi ngày có thể giúp làm chậm tình trạng lão hóa sớm của làn da. Quả lựu chứa nhiều các chất chống oxy hóa tự nhiên, không chỉ giúp loại bỏ các gốc tự do có hại để ngăn ngừa ung thư da mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen. Các hợp chất chống lão hóa cũng kích thích tái tạo các tế bào da mới nhanh chóng.

Cam giúp làm sáng da

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2015, uống nước cam thường xuyên có thể làm tăng carotenoid, nó hoạt động giống như một chống oxy hóa mạnh và không chỉ chống lại bức xạ tia cực tím, làm chậm quá trình lão hóa da mà còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp