Chào đón ngày 7/10/2016 với 12 cung hoàng đạo

Chào đón ngày 7/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn nên ăn trái cây khô mỗi ngày?

Các sao Việt nô nức chung sức chung lòng đỡ đầu trẻ em SOS

Tại sao bệnh nhân đái tháo đường điều trị insulin lại bị tăng cân?

Suy giáp do uống thuốc kháng giáp quá liều, phải làm sao?

Cách phát hiện bệnh thoái hóa điểm vàng

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể nhận được những nguồn tin tức thú vị của một người bạn thân nào đó. Bạn có thể ngạc nhiên vì người này đã nhanh chóng trở nên giàu có. Sự thành đạt của người đó khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào quan điểm của những người khác. Trong buổi sáng, một đồng nghiệp cũ có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích. Kim Ngưu có thể bàn giao trọng trách của mình cho một ai đó trong hôm nay. Tâm trạng của bạn khá thoải mái trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ai đó có thể mang đến cho bạn một hợp đồng với những điều khoản khá dễ chịu, song nếu bạn đồng ý, bạn có thể bị làm phiền bởi khá nhiều cuộc gọi và tin nhắn của người đó. Bạn có thể thẳng thừng từ chối người bạn không thích và không quan tâm trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn nên nhớ rằng cái gì quá cũng không tốt, hãy sinh hoạt điều độ hơn. Đừng chi tiêu quá nhiều hay ăn uống thả ga… Chú ý kiểm soát cả lời nói và hành động của bản thân. Những ý tưởng bốc đồng có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể trở nên lãng mạn hơn thường lệ. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ có thể diễn ra trong hôm nay. Song, người đó có thể quan tâm đến thu nhập, địa vị xã hội thay vì quan tâm đến chính bản thân bạn. Sư Tử cũng không nên đụng vào những thiết bị điện tử phức tạp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể sẽ phải làm sáng tỏ một tình huống khá phức tạp trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ bất ngờ. Một người bình thường vốn có xung đột với bạn lại sẵn sàng cùng bạn giải quyết bấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể thể hiện được sự hiểu biết của bản thân. Bạn và những người đồng nghiệp có thể tham gia một sự kiện, một cuộc thi hoặc một bài kiểm tra nào đó. Nhóm bạn sẽ dễ dàng dành chiến thắng trong hôm nay. Bạn có thể nhận được một món quà ý nghĩa nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây chưa phải thời điểm thích hợp để lên kế hoạch. Các ý tưởng của bạn có thể bị giới hạn bởi một số rào cản nào đó. Suy đoán của bạn về những người thân yêu không phải lúc nào cũng chính xác như mọi khi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp gỡ một người đáng ngưỡng mộ nào đó. Người đó có thể thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Tuy nhiên, thành công hay không là tùy thuộc vào sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn trong hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra đúng theo dự định của bạn và những người xung quanh. Đừng sợ nếu những điều kì lạ và bất thường xảy ra. Hãy kiên nhẫn hơn trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng bắt tay tìm kiếm những bí mật trong thời gian này. Sự tò mò khiến bạn không ngừng khám phá những điều bí ẩn. Song, hãy giữ bình tĩnh, đừng hành xử một cách bốc đồng vì những điều bất ngờ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng trở nên quyết liệt, mạnh mẽ hơn thường lệ. Bạn chẳng ngại đối đầu với bất cứ ai trong thời gian này. Hãy chú ý kiểm soát tâm trạng của bạn. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức