Bí mật của bà mẹ U50 bị tưởng nhầm là người yêu của con trai

Bà mẹ U50 tiết lộ bí quyết để giữ được vẻ đẹp hình thể và vóc dáng của tuổi đôi mươi qua tập luyện thường xuyên.

Ngày của Mẹ: Một vài sự thật thú vị về các bà mẹ

Bà mẹ trẻ chết đuối trong bồn tắm sau khi lên cơn động kinh

Tâm sự của một bà mẹ mắc bệnh Parkinson ở tuổi 34

Bà mẹ 2 lần mang thai đôi dù luôn dùng biện pháp bảo vệ

Bộ ảnh chỉ có các ông bố bà mẹ mới hiểu

Liu Yelin (49 tuổi, đến từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) hiện nổi tiếng trên mạng xã hội châu Á nhờ vẻ đẹp thách thức thời gian nóng bỏng và đầy sức sống.

Người phụ nữ U50 này đang là ngôi sao trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) với hơn 75.000 người theo dõi. Khi ra đường, bà vẫn thường bị tưởng nhầm là bạn gái của cậu con trai 22 tuổi.

Bà Liu Yelin chia sẻ về bí quyết để giữ được vẻ đẹp và vóc dáng như hiện nay là do hiếm khi bà sử dụng đến mỹ phẩm, ăn uống theo chế độ hợp lý và đặc biệt thường xuyên tập thể dục. 

"Khi xuất hiện ngoài đường, người lạ đều sốc khi biết tôi đã gần 50 tuổi. Nhiều người thường cố gắng tìm hiểu tuổi thật, và bí mật của tôi. Họ cũng nghĩ cậu quý tử là bạn trai tôi" - Liu Yelin chia sẻ.

Người phụ nữ sinh năm 1968 tiết lộ bản thân luôn sống theo phương châm: “Nếu bạn nghĩ làn da của mình trông thô ráp, đó là vì bạn chưa đổ đủ mồ hôi”. Từ thời trẻ, bà Liu đã yêu thích các môn thể thao hoạt động ngoài trời, đặc biệt là bơi lội.

"Hơn 30 năm nay, tôi duy trì thói quen bơi hàng ngày. Vào mùa đông, mọi người mặc áo khoác, còn tôi thích mặc bikini và nhảy xuống làn nước lạnh cóng. Đó là cách tôi thử thách ý chí và sự kiên trì của mình", bà mẹ U50 chia sẻ.

Liu Yelin từng thử thách bản thân bằng cách bơi qua sông Yangtse ở Trung Quốc, sông Hàn ở Hàn Quốc và năm ngoái là bơi qua eo biển Malacca với quãng đường hơn 12 km trong vòng 4 giờ đồng hồ.

Nhờ những ngày luyện tập không ngừng nghỉ, bà Liu đang có một cơ thể mà rất nhiều người mẫu phải thèm muốn, mặc dù bà đã gần 50 tuổi.

Với hình thể đẹp, Liu không ngại mặc bikini, áo ngắn khoe eo thon rồi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình trên mạng xã hội.

Sau 30 năm dường như vẻ đẹp và vóc dáng của Liu Yelin không khác biệt nhiều so với tuổi 15 (ảnh trái).

Bà Liu cũng cho biết thêm bà vẫn sẽ cố gắng tập luyện và giữ vóc dáng hoàn hảo này cho đến năm 80 tuổi. Những hình ảnh bà Liu chia sẻ với mọi người cũng là động lực để khuyến khích phái đẹp chăm chỉ tập luyện, giữ gìn vóc dáng.


Nguyên Hương H+ (Theo DM/BP)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn