Chống lão hoá da đúng cách khi giao mùa

Làn da cần được chăm sóc kỹ hơn khi bước vào thời điểm giao mùa, mùa thu

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

7 cách giải quyết cho da xấu, nhăn nheo và lão hóa

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

11 liệu pháp giúp giảm nếp nhăn tự nhiên

Chuyển sang Thu, tiết trời trở nên hanh khô. Đây chính là lúc sự mất cân bằng về nước và chất dầu trên da diễn ra càng nhanh và mạnh khiến da dễ bị mất nước, khô sạm, không đều màu và tình trạng lão hóa đến sớm hơn. Chăm sóc làn da “kỹ càng” hơn với những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này.
Thay sữa rửa mặt: Thời tiết vào thu, da bạn sẽ không quá dầu như mùa hè nên sẽ không cần những loại sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh. Thay vào đó, hãy chuyển sang các loại sửa rửa mặt dịu nhẹ hơn như Cetaphill hay Physogel.
Tẩy tế bào chết: Ở tuổi 30, quá trình thay da chậm lại, do vậy việc tẩy tế bào chết là việc làm vô cùng cần thiết. Việc này sẽ giúp loại bỏ những lớp biểu bì chết trên da, giúp da hồng hào tươi trẻ hơn, đồng thời da cũng có thể hấp thu tốt các chất từ kem dưỡng. Tuy nhiên, chỉ nên làm việc này mỗi tuần 1-2 lần.
Chú ý dưỡng ẩm thường xuyên: Thời tiết mát và khô của mùa thu sẽ làm da bạn khô hơn so với cái nóng của mùa hè. Do vậy mà bạn cần đặc biệt chú ý đến việc dưỡng ẩm cho da. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm ngày 2 lần: Buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Hãy lưu ý, lựa chọn loại kem dưỡng da phù hợp và có chứa các tinh chất thiên nhiên, giúp chị em tuổi 30+ chống lão hoá da tốt hơn.
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong: Đối với phụ nữ tuổi 30, để dưỡng da và chống lão hoá hiệu quả, tốt nhất là nên chọn các loại viên uống có chứa các thành phần giúp chống oxy hoá đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Bởi lẽ ở độ tuổi này, quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ thực phẩm hoặc các sản phẩm dưỡng da từ bên ngoài không tốt.
Phụ nữ tuổi 30+ nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa tinh chất thiên nhiên như nhau thai cừu
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ tuổi 30+ nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chứa tinh chất thiên nhiên như nhau thai cừu và các hoạt chất chống lão hóa như: Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A,E... để chăm sóc làn da chủ động hơn. Đây đều là các thành phần có tác dụng chống lão hoá, duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng. Trong đó nhau thau cừu từ lâu đã được coi như một loại thần dược làm đẹp và chống lão hoá cho da. Nó giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.
Với việc chăm sóc da cả trong lẫn ngoài, làn da sẽ sớm lấy lại được vẻ trẻ trung vốn có, duy trì sự tươi trẻ và mịn màng.
Hương Thu H+

Sản phẩm gợi ý: Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp