Hôi miệng, hãy bổ sung chế phẩm sinh học

Một số chế phẩm sinh học có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng hôi miệng

Xoá nỗi buồn hôi miệng

Nguyên nhân gây hôi miệng sáng sớm

Trị hôi miệng như thế nào?

Mẹo loại bỏ mùi hôi miệng ngay lập tức

Khử mùi hôi miệng do tỏi bằng thực phẩm

Hôi miệng không chỉ gây khó chịu mà còn có thể làm ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Một số biện pháp thường được sử dụng để khắc phục tình trạng này như dùng nước súc miệng, ăn các loại kẹo thơm hay sử dụng thuốc.

Nếu đã thử đủ mọi cách mà miệng vẫn hôi, có thể là do bạn đang gặp một số vấn đề về tiêu hóa

Điều này là do các vi khuẩn xấu và nấm men candida phát triển mạnh trong dạ dày của bạn làm ảnh hưởng đến việc chuyển hóa thức ăn và khiến thức ăn bị lên men, do đó dẫn đến hôi miệng. Vì vậy việc xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh với các loại vi khuẩn tốt trong đường ruột có thể là một biện pháp giúp bạn thoát khỏi mùi hôi miệng.

Bệnh đường tiêu hóa cũng có thể gây hôi miệng

Một số loại chế phẩm sinh học giàu probiotic giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, cung cấp các loại enzyme tiêu hóa thức ăn và làm giảm nguy cơ lên men thức ăn trong dạ dày, đồng thời ngăn chặn hôi miệng. Vì vậy, hãy bổ sung các loại thực phẩm giàu probiotics như sữa chua và dưa chua vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, nhiều chế phẩm sinh học còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi trong miệng bằng cách thay đổi nồng độ acid làm tăng tính kiềm trong khoang miệng và làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây ra mảng bám răng. Do đó, sử dụng các chế phẩm sinh học có thể cải thiện sức khỏe răng miệng, tăng cường sức đề kháng, làm trắng răng, giảm sâu răng, đau họng và mang lại cho bạn hơi thở thơm tho.

Chế phẩm sinh học (probiotics) là sản phẩm có chứa vi sinh vật sống mà khi tiêu thụ vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi về mặt sức khỏe cho người sử dụng.
Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp