Chuyên gia chia sẻ giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Ban tổ chức tặng hoa cho các khách mời và nhà tài trợ tham dự hội nghị

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021: Sự hòa hợp giữa sắc đẹp và trí tuệ

Hoa hậu, người đẹp và sao nhí sẻ chia tấm lòng xây cầu tri thức cho trẻ nghèo

Công trình nghiên cứu về Y học sức khỏe giành Giải đặc biệt VinFuture 2023

Tham dự hội nghị, có TTND.TS.BS Lê Thị Hằng – Phó Chủ tịch TW Hội Giáo dục và Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam; TS.Vương Văn Việt - Phó Chủ tịch TW Hội Giáo dục và Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí Sức khỏe cộng đồng; Nhà báo Chu Loan – Phó tổng biên Tạp chí Sức khỏe cộng đồng;  BS. Lê Văn Sẽ - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ; Bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ… cùng với sự góp mặt của hơn 300 người tham gia gồm các chuyên gia, đại diện đơn vị tài trợ và thí sinh.

Hội nghị “Cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế” là cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm về mảng sức khỏe - sắc đẹp, truyền tải đến mọi người về làm đẹp an toàn, làm đẹp “khỏe” trong thời đại mới hiện nay.

Các chuyên gia và khách mời chia sẻ tại Hội nghị - Ảnh: BTC

Các chuyên gia và khách mời chia sẻ tại Hội nghị - Ảnh: BTC

Tại Hội nghị, BS. Lê Văn Sẽ đã chia sẻ về triển vọng của tế bào gốc đối với sức khỏe. Là người từng điều trị khỏi đau cột sống, thoát vị địa đệm hai tầng L4-L5, L5-S1, nhờ phương pháp tế bào gốc, BS. Lê Văn Sẽ mong muốn lan tỏa kỳ tích diệu kỳ của công nghệ sinh học hiện đại để giúp mọi người thỏa mãn ước mơ, khát khao được trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ, cải thiện bệnh lý, nâng cao chất lượng sống, sống vui vẻ hạnh phúc hơn.

Trên thế giới hiện nay điều trị bệnh và phục hồi cơ thể bằng tế bào gốc có 2 dạng chính gồm: Tế bào gốc tự thân - được lấy từ tủy xương, máu, mỡ của người bệnh để chiết xuất tế bào gốc và kích hoạt bằng Laser sau đó tiêm truyền lại cho chính chủ; Tế bào gốc mô phôi (khác gene, đồng loài) là tế bào trung mô máu dây rốn, tế bào từ trong phôi bào, các nhà khoa học nghiên cứu chứng minh được tế bào loại này sau khi chiết xuất có thể tiêm truyền cho người khác được cơ thể chấp nhận, không có hiện tượng thải ghép, không phụ thuộc nhóm máu.

Thời gian qua, tế bào gốc, đặc biệt là tế bào gốc dùng trong làm đẹp, đang được quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội. BS. Lê Văn Sẽ khuyên mọi người nên đến bệnh viện, cơ sở uy tín để được tư vấn rõ về tế bào gốc trước khi sử dụng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Cũng tại Hội nghị, Hoa hậu Hồ Nguyễn Kim Sỹ, Đại diện thương hiệu Akero Global, cho biết sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất đối với con người. Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nhiều người lựa chọn như sử dụng các sản phẩm công nghệ cao biotic, các sản phẩm tăng nội tiết tố… Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kì sản phẩm nào, mọi người cần tìm hiểu kỹ về các thông tin của sản phẩm đó. 

 

Cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024" được UBND tỉnh Bình Thuận ủy quyền cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức.

Với khẩu hiệu “Ngôi sao tài đức - Đánh thức sắc đẹp”, Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng. Thông qua đó, Ban tổ chức muốn tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ và tài năng của người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên ở trong nước mở rộng độ tuổi cho thí sinh từ 25 đến 45 tuổi. Đúng như tên gọi, ban tổ chức chấp nhận thí sinh đã qua “dao kéo”, đã có gia đình. Qua các vòng tranh tài, ban giám khảo sẽ tìm ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp truyền thông, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp được yêu thích nhất…

Đêm chung kết "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 31/7 tại Phan Thiết (Bình Thuận).

Lê Tuyết
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn