Chọn thú cưng...siêu dị: Nuôi đỉa khổng lồ!

Con đỉa khổng lồ đang thưởng thức "bữa tối" là...máu từ cánh tay chủ nhân

Chuyện lạ: Bế sư tử cưng đi xem bóng đá

Kinh hãi đỉa sống trong thanh quản bệnh nhi

Con đỉa dài gần 20 cm sống 1 tháng trong mũi thanh niên

Gắp con đỉa 20cm trong bàng quang thiếu niên

Con đỉa dài gần 20 cm sống 1 tháng trong mũi thanh niên

Lạ: Giun đất to như rắn chui vào nhà dân

Chuyện lạ: Người đàn ông muốn kết hôn với... rắn hổ mang

Chuyện lạ: Bế sư tử cưng đi xem bóng đá

Đây là thông tin từ một đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội của chính người đàn ông nuôi đỉa và coi nó như thú cưng này. Không chỉ để con "thú cưng" này sống trong nhà, chủ nhân còn cho nó hút máu của chính mình mỗi khi nó đói. Trong đoạn clip, con đỉa khổng lồ này đã bán chặt vào cánh tay chủ nhân để thưởng thức bữa ăn đêm nhẹ nhàng. Trong khi con đỉa đang hút máu, người đàn ông vẫn bình tĩnh bật đèn chiếu vào sinh vật khổng lồ để thực hiện quay video. Và theo hình ảnh ghi nhận được, con đỉa phải to bằng cả cánh tay của ông chủ. 

Tuy trong video chia sẻ, người đàn ông không nói rõ mình là ai, ở đâu cùng với thú cưng "đặc biệt" này của mình nhưng dựa trên những hình ảnh trong đó, đa số mọi người phán đoán đoạn clip  này được quay tại Nhật Bản. Nhiều người cho rằng, với thú nuôi kỳ dị này, cái giá người đàn ông này phải trả có thể là việc con đỉa sẽ hút cạn kiệt máu của chủ nhân.

Cận cảnh việc thưởng thức "bữa ăn" của "thú cưng" siêu dị này

Thông thường, loài đỉa không được sử dụng làm vật nuôi trong nhà mà thường được sử dụng phục vụ công tác y học. Đỉa được sử dụng trong y học từ 2.500 năm trước, thời Ai Cập cổ đại. Ngày nay, đỉa được dùng vào mục đích y học như phẫu thuật tái tạo và chống đông máu. Các bác sỹ cho rằng việc dùng những ký sinh trùng như đỉa để chích máu thừa ra khỏi bệnh nhân có thể giúp bệnh nhân được thanh lọc cơ thể và sử dụng chúng trong điều trị một loạt các bệnh từ viêm amidan đến bệnh trĩ.

Ngọc Linh H+ (theo DLM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội