Chuyện lạ: Người đàn ông muốn kết hôn với... rắn hổ mang

Chàng trai 27 tuổi người Ấn Độ quyết "cưới" một con rắn hổ mang làm vợ

Ấn tượng đám cưới đồng tính nữ đầu tiên ở Ấn Độ

Người vợ trong "đám cưới cổ tích" đã qua đời

Chuyện lạ: Bế sư tử cưng đi xem bóng đá

Độc đáo lễ hội hôn ở Indonesia

Trang Mirror mới đây đưa tin về một đám cưới "kỳ quặc" giữa một chàng trai trẻ Ấn Độ với một con rắn hổ mang đã bị cảnh sát ngăn cản. Hàng nghìn người theo đạo Hindu mê tín đã đe dọa bạo loạn khi cảnh sát ập vào ngôi đền - nơi diễn ra "hôn lễ" kể trên.

Người nông dân Ấn 27 tuổi tên Sandeep Patel đã bị thuyết phục rằng con rắn hổ mang này vốn là một phụ nữ xinh đẹp từ kiếp trước và đã đem lòng yêu anh. Chàng thanh niên này thậm chí còn khẳng định mình cũng sẽ biến thành rắn sau khi rơi vào trạng thái bị thôi miên sâu. Khoảng 12.000 - 15.000 người dân đã kéo đến để chứng kiến lễ cưới diễn ra ở ngôi làng hẻo lánh Badwapur ở bang Phoolpur, Ấn Độ.

"Cô dâu" rắn và ngôi đền nơi diễn ra đám cưới kỳ lạ

Tuy nhiên, cảnh sát đã ập vào ngôi đền sau khi nhận được tin mật báo về lễ cưới kỳ lạ này. Cả Sandeep và cha anh là Dayashankar đều bị bắt vì tội "gây rối trật tự công cộng" còn vị tu sỹ làm lễ cho "cặp đôi" đã bỏ chạy vì hoảng sợ. Báo chí Ấn Độ đưa tin đám đông đã dọa sẽ gây bạo loạn do đám cưới bị hoãn khiến cảnh sát phải gọi lực lượng viện trợ tới để giải tán đám đông cũng như yêu cầu họ trở về nhà tại các ngôi làng xung quanh.

Vào 9 năm trước, một phụ nữ 30 tuổi Ấn Độ tên Bimbala Das cũng cử hành hôn lễ với một con rắn hổ mang ở làng Tala, bang Orissa. Tuy nhiên, khi lễ cưới diễn ra, con rắn lại không xuất hiện nên Bimbala đành thay thế rắn thật bằng tượng đồng hình rắn hổ mang. Khi đó, dân làng tại đây đều vui mừng bởi sự kiện này. Họ khẳng định đám cưới sẽ mang lại điều may mắn cho cả làng.

Phiêu H+ (theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội