Chuyện tế nhị: Tẩy lông

Mùa hè là mùa dạo phố với sooc jeans hay váy ngắn, là mùa của những bộ trang phục thoáng mát. Để diện một cách hoàn hảo những bộ trang phục ấy không khó, chỉ cần bạn chú ý đển làn da thì ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể thu hút mọi ánh mắt nhìn. Tẩy lông là điều đầu tiên phái đẹp cần quan tâm khi muốn xuống phố với quần sooc mùa hè. Tuy nhiên, tẩy lông an toàn thì không phải ai cũng biết. Mẹo sau đây, sẽ giúp phái đẹp loại bỏ violong, tăng thêm tự tin dạo phố mùa hè đấy nhé!

Bột nghệ

Với bột nghệ và sữa tươi không đường các bạn gái có thể có làn da sạch violong tha hồ diện short ngắn ra đường rồi đấy. Hỗn hợp này không chỉ có công dụng tẩy lông, da bạn cũng sẽ trắng sáng hơn đấy! Cùng nhau tẩy lông tay và chân sạch để đón chào mùa hè thôi!

Lưu ý:

- Nghệ có tính nóng do đó, bạn nên tránh những vùng da bị mụn hoặc có vết thương hở.

- Sau khi rửa sạch, các bạn có thể dùng dầu dừa, dầu olive thoa đều để dưỡng ẩm cho da.

- Công thức được sử dụng 2 tuần/ lần.

- Đừng quên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

Chanh tươi kết hợp mật ong

Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là phương pháp giúp bạn nhanh chóng ” dọn sạch” những sợi lông đáng ghét trên đôi chân của mình. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Các bước thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1, sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

Khoai tây + mật ong

Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Sau đó, bạn dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Hãy thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước.

Đậu nành + nghệ

Trước khi thực hiện bước tẩy lông chân, bạn hãy chú ý vệ sinh thật sạch vùng da. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh

Bạn hãy bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. Bạn nhớ thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng không những sớm lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn tiết kiệm được cả chi phi nữa đây.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp