Có 5 viên sỏi mật 8,2mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi mật có thể hình thành nhiều viên, kết lại thành cụm trong túi mật

Sỏi mật 17,1mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Sỏi túi mật 15mm có nguy hiểm không?

Người bị sỏi mật cần lưu ý gì trong chế độ ăn uống?

Thuốc tan sỏi mật 7mm của Mỹ có hiệu quả không?

Trả lời:

Chào bạn!

Bạn phát hiện sỏi mật từ khi còn mang thai. Nếu giờ bạn đã cai sữa cho con thì tốt hơn hết nên tới khám lại tại bệnh viện để được các bác sĩ cập nhật tình trạng sỏi mật, từ đó có hướng điều trị chính xác, kịp thời nhất.

 

5 viên sỏi mật có tổng kích thước khoảng 8,2mm là kích thước còn nhỏ, bạn cũng đã cai sữa cho bé thì có thể tham khảo ý kiến chuyên gia về việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang. Sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ làm mềm và bài sỏi mật dần dần. Bạn có thể dùng liều 4 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối. Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng TPBVSK Kim Đởm Khang song song với thuốc bác sĩ kê đơn, chỉ cần dùng cách nhau từ 1 - 2 tiếng để đảm bảo khả năng hấp thu tối ưu. Bạn nhớ duy trì dùng đúng liệu trình theo thời gian tối thiểu từ 3 - 6 tháng để Sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. Cứ 3 tháng/lần, bạn nên đi tái khám đều đặn để theo dõi cụ thể tình trạng viên sỏi mật.

Ngoài việc sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang, bạn cũng cần lưu ý cân đối chế độ ăn hàng ngày theo một số hướng dẫn như sau: Hạn chế các món chiên xào nhiều dầu mỡ và các thực phẩm giàu cholesterol; Bổ sung đa dạng các loại rau xanh và trái cây tươi. Điều này sẽ ngăn sỏi mật tăng kích thước và hạn chế các triệu chứng khó chịu như đau hạ sườn phải, đầy trướng, chậm tiêu sau mỗi bữa ăn.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng