5 lý do bạn nên thủ dâm dù đã kết hôn

Thủ dâm có thể mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe

Thủ dâm nhiều dễ dẫn đến bị khô âm đạo

Video: 10 sự thật đầy bất ngờ về... tự sướng

Video: Thủ dâm có tốt cho bạn không?

Phụ nữ thủ dâm: Tại sao không?

Tăng ham muốn tình dục

Nếu đã kết hôn được một thời gian, bạn có thể sẽ bị mất hứng thú tới chuyện ấy và ham muốn tình dục cũng từ đó mà bị dập tắt đi. Thủ dâm có thể giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn với chuyện ấy và giúp bạn cải thiện ham muốn một cách hiệu quả.

Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn tới "chuyện ấy"

Khi thủ dâm, bạn sẽ tưởng tượng tới chuyện ấy và nghĩ về chuyện ấy nhiều hơn. Điều này giúp mối quan hệ của bạn với đối tác của bạn trở nên gắn kết hơn và 2 người sẽ quan tâm tới đời sống tình dục của mình nhiều hơn.

Bạn dễ dàng đạt cực khoái

Sau khi kết hôn, vì nhiều lý do mà khiến cho việc "lên đỉnh" trở nên rất khó khăn. Việc tự thỏa mãn có thể giúp bạn đạt được cực khoái và biết được bạn muốn gì. Từ đó, bạn có thể có thể dễ dàng lên đỉnh được nhiều lần trong một ngày cho dù không cần đến sự hỗ trợ của bạn tình.

Bạn sẽ biết được bạn đang muốn gì

Sở thích tình dục của một người sẽ thay đổi theo thời gian. Thủ dâm có thể là một cách tốt để bạn tự khám phá cơ thể của mình và tìm ra được điều bạn thực sự mong muốn khi quan hệ tình dục, từ đó bạn có thể chia sẻ với đối tác của mình để có thể duy trì một đời sống tình dục viên mãn hơn.

Giải tỏa căng thẳng

Thủ dâm giúp cơ thể giải phóng hormone endorphins, giúp bạn cảm thấy thoải mái và quên đi căng thẳng. Vì vậy, dù đã kết hôn hay chưa thì bạn cũng hoàn toàn có thể tự thỏa mãn để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn