Làm sao để "lên đỉnh" khi đã mãn kinh?

Làm sao để đạt cực khoái khi đã mãn kinh?

Video: Bí quyết đưa nàng "lên đỉnh" dễ dàng

Video: Bí quyết giúp quý ông "lên đỉnh" nhiều lần khi yêu

Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Vì sao nàng giả vờ lên đỉnh?

Nói ra điều bạn muốn

Khi bước sang tuổi mãn kinh, nhu cầu tình dục của bạn cũng thay đổi. Nếu đối tác của bạn sử dụng các kỹ thuật tương tự như lúc vẫn còn trẻ sẽ khó có thể đáp ứng được những gì bạn cần. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên nói về mong muốn của bạn với đối tác của mình để họ có thể giúp bạn thỏa mãn được nhu cầu và "lên đỉnh" khi gần gũi.

Sử dụng dầu bôi trơn

Khô âm đạo là một trong những vấn đề thường gặp trong thời kỳ mãn kinh. Sử dụng chất bôi trơn có thể giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn, thoải mái hơn, từ đó giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn.

Đầu tư cho màn dạo đầu

Do nhu cầu tình dục thay đổi khi mãn kinh nên hãy cố gắng dành thời gian nhiều hơn cho màn dạo đầu trước khi "hành sự" để có thể làm tăng cảm giác và ham muốn của cả hai. Bạn có thể bắt đầu với những hành động đơn giản như nắm tay, những nụ hôn nhẹ nhàng, vỗ vào lưng và mông...

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục là cách tốt nhất để tăng cường đời sống tình dục của bạn, đặc biệt là khi đã mãn kinh. Nếu bạn không khỏe mạnh về thể chất thì ham muốn tình dục của bạn cũng sẽ bị suy giảm. Tập thể dục thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh là "chìa khóa" cho đời sống tình dục thăng hoa hơn.

Tham khảo ý kiến ​​bác sỹ

Mức độ hormone estrogen sụt giảm trong thời kỳ mãn kinh có thể làm mỏng thành âm đạo và khiến việc quan hệ tình dục trở nên đau đớn. Điều này khiến việc đạt cực khoái dường như là như không thể. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến các bác sỹ để có được phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Để phòng ngừa khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục, phụ nữ mãn kinh nên bổ sung thêm hormone nội tiết tố từ các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa Pregnenolone. Pregnenolone là tiền hormone sinh dục, khi đi vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh các hormone thiếu hụt.

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn