"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears hợp tác với nam DJ Mustard

"Công chúa nhạc Pop" sẽ hợp tác với nam DJ Mustard trong sản phẩm âm nhạc mới

Lộ ảnh "công chúa nhạc Pop" đeo nhẫn đính hôn đi nghỉ với người tình

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Lễ trao giải Grammy 2015: Madonna gây sốc

Nghe lại 1 số ca khúc hay trong các phim hoạt hình đình đám 1 thời

Tại buổi phóng vấn với ThisIsMax diễn ra tại London gần đây, DJ Mustard đã chia sẻ với giới truyền thông rằng anh đang làm việc với Britney Spears tại phòng thu. Sự kết hợp giữa "Công chúa nhạc Pop" và DJ sinh năm 1990 này dự báo sẽ cho ra đời 1 "hit" trên các BXH âm nhạc. Điều này dựa trên thành công của lần hợp tác trước đó giữa anh với nữ ca sỹ Fergie trong LA Love (La La) - ca khúc từng nằm trong Top 25 trên Billboard Hot 100.

DJ Mustard được biết đến là nhà sản xuất (producer) đứng sau nhào nặn các bản "hit" lớn khi hợp tác với các ca sỹ R&B như Chris Brown, Tinashe, Ty dolla $ IGN, .... Chàng DJ sinh năm 1990 này nổi tiếng với các bản hip-hop được phát rộng khắp trên các hệ thống truyền thanh và từng được để cử hạng mục Nhà sản xuất của năm (Producer of the Year) tại Lễ trao giải Grammy 2015. Ngoài ra, nam DJ trẻ tuổi cũng đã chiến thắng trong giải BET Hip Hop cho MVP của năm (năm 2014).

Theo nhận định, Mustard sẽ đem những âm thanh đậm chất tiệc tùng của các câu lạc bộ về đêm - đặc trưng trong âm nhạc của DJ này - vào chất nhạc Pop của Britney. Với thông tin được hé lộ trên, fan hiện háo hức "đoán già đoán non" album mới của Britney khi được "nhào nặn" dưới bàn tay của DJ Mustard sẽ như thế nào. Các fan hâm mộ "Công chúa nhạc Pop" hãy cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Britney.

Nhân Mã H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa