Những nhóc tì hút fan nhất 2014

Bé Cadie Mộc Trà - con gái của Elly Trần - luôn "đốn tim" các fan hâm mộ mỗi lần mẹ bé post ảnh

Loạt ảnh khiến bạn phải "cay mắt" về trẻ em trong năm 2014

Mẹ dùng điện thoại trong bữa ăn, con chịu thiệt

10 sự thật bất ngờ về tự kỷ

Hơn 12 triệu trẻ em đã được tiêm vaccine Sởi - Rubella an toàn

1/3 trẻ em Việt gặp vấn đề dinh dưỡng

Bé Cadie Mộc Trà - Con gái Elly Trần

Con gái của Elly Trần là bé Cadie. Bé có tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie sinh vào cuối tháng 7/2014, thuộc cung Sư Tử. Kể từ lần đầu xuất hiện trước công chúng vào khoảng tháng 10/2014 cho đến nay, bé Cadie Mộc Trà vẫn không ngừng "đốn tim" độc giả bởi vẻ xinh xắn như búp bê. Cô bé sở hữu mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn và khuôn miệng nhỏ hồng cực dễ thương. Không chỉ vậy, Cadie còn khiến người hâm mộ phải "tan chảy" vì những biểu cảm đáng yêu và hài hước trên gương mặt.

Những hành động đáng yêu của Cadie khiến ai nhìn cũng phải yêu

Mỗi hình ảnh, thông tin về cô bé luôn thu hút sự quan tâm của hàng vạn người hâm mộ. Không ít người cho rằng Cadie thậm chí còn nổi tiếng hơn cả mẹ. Dù đang còn nhỏ nhưng bé Cadie có khả năng pose hình trước ống kính rất tự nhiên. Con gái Elly Trần hiện sở hữu lượng fan đông đảo hơn 231.000 người trên facebook và có hẳn fanpage "Những người phát cuồng vì Cadie".

Mới đây, cô bé Cadie đã bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu em bé được yêu thích nhất tại Anh trong cuộc thi do trang web trẻ thơ hàng đầu thế giới tổ chức.

Bé Thỏ - Con gái Xuân Lan

Là một bà mẹ đơn thân nên Xuân Lan dành hết tình yêu thương cho con gái nhỏ. Cô liên tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé Thỏ với người hâm mộ. Cô bé 1 tuổi này được nhiều người biết đến và yêu mến. Cô bé còn có hẳn một fanpage riêng cho mình trên Facebook.

Bé Thỏ hay được mẹ Xuân Lan đưa đến các sự kiện, chương trình lớn

Ngoài khoe ảnh con, Xuân Lan cũng rất hay đưa bé Thỏ đến các sự kiện. Hai mẹ con luôn thu hút sự chú ý của mọi người với những bộ đồ hợp mốt. Không những vậy, bé Thỏ còn luôn là người bạn đồng hành cùng với siêu mẫu khi làm mẫu ảnh, chấm Next's Top Model hay trình diễn trên sàn catwalk. Thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các chương trình nổi tiếng nên Thỏ đã trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Cô bé càng được yêu mến vì ngày càng xinh xắn và đáng yêu.

Bé Sol - Con gái Đoan Trang

Bé Sol là con gái đầu lòng của ca sỹ Đoan Trang. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp Á Đông của mẹ lẫn các nét phương Tây của cha - một doanh nhân người Thụy Điển. Bé Sol càng lớn càng bụ bẫm, xinh xắn với đôi mắt to tròn trong sáng, 2 má phúng phính dễ thương. Chưa đầy 1 tuổi song cô bé đã khá cứng cáp và có nhiều biểu cảm vô cùng dễ thương.

Bé Sol thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha và mẹ

Đoan Trang rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của con gái với người hâm mộ. Từ ảnh con gái đi tập bơi, đi chơi cùng bố mẹ, tập hát cho đến những lần cô bé bị phạt vì không ngoan đều được cô cập nhật đều đặn trên trang cá nhân. Bé Sol đã trở thành một trong những ngôi sao nhí được có lượng fan đông đảo nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Bé Subeo - Con trai của Hồ Ngọc Hà 

Là con của ca sỹ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà nên ngay từ khi còn bé Subeo đã có một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Cậu bé luôn là một trong những nhóc tỳ được săn đón trong showbiz Việt. Subeo có gương mặt khá giống bố Quốc Cường. Cậu nhóc gây ấn tượng vì vẻ tinh nhanh, lém lỉnh cùng mái tóc cạo "sành điệu". Nhờ có người mẹ sành điệu nên Subeo cũng được diện những bộ cánh hợp mốt và bộ sưu tập giày dép khá đồ sộ. 

Subeo chững chạc bên mẹ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút cho con trai vì cậu bé chính là "người đàn ông duy nhất" Hồ Ngọc Hà yêu hết lòng. Hồ Ngọc Hà rất tự hào khi bé Subeo rất ngoan ngoãn và học giỏi.

Bé Tôm và Tép - Cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung sinh hạ hai thiên thần nhỏ Tôm và Tép ở tuổi 42. Tuy nhiên trong suốt 2 năm đầu tiên, cô luôn giữ kín hình ảnh của cặp song sinh với công chúng. Chỉ đến khi Tôm - Tép tròn 2 tuổi, Hồng Nhung mới thoải mái chia sẻ ảnh của hai con.

Với phong cách ăn mặc vừa lạ mắt vừa dễ thương cùng biểu cảm ngộ nghĩnh, cặp song sinh luôn thu hút được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tôm và Tép sở hữu đôi mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ như thiên thần

Cả Tôm và Tép đều sở hữu đôi mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ như thiên thần. Những biểu cảm của hai bé cũng vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Có thể nói, mọi hình ảnh của Tôm và Tép từ đi chơi công viên, đến đùa giỡn cùng nhau hay trang trí cây thông Noel... cũng đều khiến các fan "chết mê". 

Bé Rio, Cherry - Nhà Lý Hải Minh Hà

Gia đình Lý Hải Minh Hà Là một trong những gia đình sao được công chúng yêu mến. Chính vì thế, hai bé Rio và Cherry thu hút được lượng fan đông đảo không phải là điều gì quá bất ngờ. 

Rio và Cherry luôn mang lại ấn tượng cho người hâm mộ với những bộ đồ đáng yêu

Nhờ gu thẩm mỹ và sự chu đáo của mẹ, hai bé Rio, Cherry được đánh giá là nhóc tì sành điệu và kiểu cách nhất showbiz Việt. 

Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ