Lộ ảnh "công chúa nhạc Pop" đeo nhẫn đính hôn đi nghỉ với người tình

Britney Spears đã có kỳ nghỉ hạnh phúc bên bạn trai và 2 cậu con riêng của mình

Britney Spears: "Tôi đã chín chắn hơn"

Lễ trao giải Grammy 2015: Madonna gây sốc

Phong cách Madonna lại gây "sốt" trong làng thời trang

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

Vào ngày 26/3 vừa qua, ngôi sao nhạc Pop đã khoe chiếc nhẫn mới trên ngón áp út của cô trong chuyến đi nghỉ cùng với bạn trai Charlie Ebersol. Điều này đã dấy lên tin đồn nữ ca sỹ sinh năm 1981, nổi tiếng với ca khúc đình đám của thập niên 90 là Baby one more time, đã đính hôn với người tình điển trai. Hai cậu con trai của "công chúa nhạc Pop" là Sean Preston - 9 tuổi và Jayden James - 8 tuổi cũng có mặt trong chuyến đi nghỉ dưỡng này cùng cô và bạn trai.

Brit xuất hiện vui vẻ tại khu nghỉ dưỡng với chiếc nhẫn ở ngón áp út trên tay

Britney Spears và nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol 32 tuổi được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình và bạn thân. Tính đến nay, cô và bạn trai kém tuổi đã quen nhau được khoảng 6 tháng. Giọng ca của Piece of Me đã từng chia sẻ cô đã gặp "tiếng sét ái tình" khi lần đầu tiên gặp Charlie và phải lòng anh ngay lập tức.

Hình ảnh cặp đôi nắm tay hạnh phúc bên nhau

Gần đây, Brit đã thẳng thắn khen bạn trai của mình trên số mới nhất của tạp chí People là "tuyệt vời". Charlie Ebersol được xem là người đàn ông tốt bụng và thân thiện, không chỉ yêu thương cô, anh còn rất cưng chiều 2 cậu con trai riêng của Brit.

Cô và bạn trai 32 tuổi đã có kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau

Khi được hỏi liệu cô sẽ kết hôn một lần nữa, Britney thổ lộ: "Tôi rất thích. Tôi tin vào câu chuyện cổ tích. Tình yêu là một trong những điều không dễ dàng hiểu hết. Tôi cũng không thực sự hiểu tình yêu như các mối quan hệ". Không những thế, Brit còn thổ lộ cô sẵn sàng làm mẹ lần nữa khi chia sẻ "Tôi rất thích có một Britney bé".

Charlie Ebersol cũng rất thân thiết và cưng chiều con riêng của Brit

Với tin mới này, chắc hẳn ngoài bạn bè và người thân của công chúa nhạc Pop, các fan của nữ ca sỹ cũng sẽ vui mừng và chúc phúc cho cô.

2 con trai riêng của Brit cũng có mặt trong chuyến đi này

Hình ảnh chuyến đi được nữ ca sỹ chia sẻ trên mạng xã hội

Link H+ (theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội