Công thức hiệu quả giúp chữa ho dai dẳng

Ho dai dẳng gây nhiều khó chịu

Ăn chocolate trị ho hiệu quả

Vì sao trời lạnh hay bị đau rát họng?

Giảm đau họng, viêm họng nhờ tinh dầu

Những sai lầm khi súc họng bằng nước muối

Lạ lùng nguyên nhân đau họng do viêm dạ dày

Ho dai dẳng và liên tục gây khó chịu và có thể làm gián đoạn những công việc hàng ngày của bạn.

Một số loại thuốc có thể được kê đơn để giảm ho, song chúng có thể để lại những tác dụng phụ như gây mệt mỏi, đau đầu, táo bón, tăng cảm giác thèm ăn, thậm chí trào ngược dạ dày - thực quản. Vì vậy, những biện pháp tự nhiên sẽ giúp trị ho an toàn và hiệu quả hơn.

Thức uống giúp giảm ho nhanh chóng 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 cốc sữa

- 1/4  thìa hạt tiêu

- 2 thìa mật ong

Mật ong, hạt tiêu và sữa nóng là những nguyên liệu đã được chứng minh là có hiệu quả rất tốt trong việc giảm bớt triệu chứng ho dai dẳng. Sữa nóng giúp giảm ngứa, làm dịu niêm mạc họng và giảm kích ứng. Mật ong có tính kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trong cổ họng, chữa ho và giảm đau họng. Thức uống này cũng giúp làm giảm viêm, giảm các triệu chứng như ho, sưng hạch bạch huyết.

Mật ong và sữa nóng giúp giảm ho

Cách làm:

Đun sữa cho đến khi sôi, rồi thêm 2 thìa canh mật ong và ¼ thìa cà phê tiêu (xay thành dạng bột) vào cốc sữa nóng.

Hạt tiêu sạch xay thành bột rồi cho vào thức uống

Bạn nên dùng thức uống này vào buổi tối, sau khi ăn cho đến khi giảm hẳn triệu chứng ho. Nếu sau khi áp dụng biện pháp trên mà triệu chứng ho vẫn tiếp tục kéo dài, bạn cần đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để được chẩn đoán nguyên nhân gây ho và điều trị triệt để.

Đối với những trường hợp bị ho do viêm họng, viêm thanh quản có thể sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng... Sản phẩm chứa những thành phần này giúp ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng ho dai dẳng, khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan, viêm thanh quản, giúp giọng nói trong sáng hơn. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

“Chìa khóa” để duy trì một giọng nói khỏe mạnh là nhanh chóng nhận ra sự thay đổi của dây thanh trước khi trở nên quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, mỗi người cần chủ động phòng ngừa ho dai dẳng cũng như các bệnh viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm họng, viêm thanh quản, khản tiếng,… bằng việc duy trì sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là rẻ quạt mỗi ngày!

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp trên như: viêm thanh quản và triệu chứng khản tiếng, mất tiếng, ho dai dẳng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, ho dai dẳng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, khản tiếng, ho lâu ngày, viêm amidan.
Cách dùng để phòng ngừa: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng