Cuộc hẹn hò đầu tiên của ông Obama lên phim

Tình yêu của ông Barack Obama sắp được dựng thành phim

Cựu Tổng thống Mỹ Bush thừa nhận quá khứ nghiện ngập

Tổng thống Mỹ ưu tiên tập thể dục

Nghỉ hè, con gái Tổng thống Obama thực tập trên phim trường

Ngài Obama bị lên án vì một... trẻ sơ sinh!

Chàng thanh niên Barack Obama đã hẹn hò với cô gái có tên Michelle Robinson lần đầu tiên vào năm 1989. Trong buổi hẹn đầu tiền đó, họ đã cùng nhau ăn trưa, cùng nhau đi xem phim “Do the Right Thing” của đạo diễn Spike Lee và sau đó có một nụ hôn ở ngoài tiệm kem.

Câu chuyện tình ấy, hay cụ thể hơn là ngày hẹn đầu ấy, sẽ được kể lại trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Southside With You”. Mới đây, hình ảnh đầu tiên về bộ phim đã được công bố với công chúng.

Hình ảnh đầu tiên về phim “Southside With You”

Trong phim, nam diễn viên Parker Sawyers, vốn được biết đến với những vai diễn trong các phim như Hyde Park on Hudson (2012), Zero Dark Thirty (2012) Austenland (2013) sẽ vào vai vị Tổng thống tương lai của nước Mỹ.

Nữ diễn viên Tika Sumpter của phim Get On Up (2014) Ride Along (2014) sẽ vào vai người bạn gái, người vợ tương lai của chàng thanh niên Barack Obama, khi đó cô Michelle Robinson đang là một nữ luật sư trẻ.

Đôi bạn trẻ sẽ cùng ăn trưa, đi xem phim và đi ăn kem trong buổi hẹn đầu. Đó là những gì đã diễn ra trong khúc dạo đầu của cuộc tình lãng mạn mà sau này công chúng Mỹ cũng như đông đảo người dân trên khắp thế giới sẽ quan tâm đến.

Cuộc hẹn hò đầu tiên ấy mang nhiều tính chất “thăm dò”, nhưng đã không thiếu phần “kịch tính” khi họ thực tế đã có một nụ hôn đầu bên ngoài tiệm kem, nơi mà ngày nay người ta đặt một tấm biển để tất cả những ai đến đây ăn kem đều được biết về tình tiết thú vị này.

Parker Sawyers và Tika Sumpter sẽ vào vai Barack và Michelle Obama trong bộ phim mới

Ở tại thời điểm này, chàng thanh niên Barack Obama là sinh viên luật năm thứ nhất ở trường Harvard, đang làm cộng tác tại một công ty luật, ở đây cô gái trẻ Michelle Robinson là sếp của Obama. 3 năm sau cuộc hẹn đầu, cặp đôi sẽ kết hôn.

Đó là tất cả những thông tin có được ở thời điểm hiện tại về bộ phim khá thu hút sự chú ý này. Nam diễn viên Parker Sawyers (31 tuổi) - người vào vai ông Obama đã chia sẻ rằng nhận được vai diễn là một niềm vinh dự đối với anh: “Tôi cố gắng để giữ được bình tĩnh nhưng khi mọi người hỏi tôi: Anh có nghĩ ông Obama sẽ xem bộ phim anh đóng không? Thế là tôi lại hồi hộp, chắc là ông ý sẽ xem đấy, phải không?”.

Nam diễn viên Richard Tanne, được biết tới nhiều nhất với bộ phim hài Worst Friends (2009), sẽ thử nghiệm khả năng đạo diễn của mình ở bộ phim đầu tay này. Chính Tanne cũng là người thực hiện kịch bản phim. “Southside With You” bắt đầu bấm máy trong tháng này và hiện vẫn chưa có ngày công chiếu cụ thể.

Nam diễn viên chính Parker Sawyers sắp tới cũng sẽ xuất hiện trong một phim tiểu sử khác có tên “Snowden” làm về nhân vật từng gây xôn xao dư luận quốc tế một thời - cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden. Phim do đạo diễn Oliver Stone dàn dựng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa