Mẫu giày "lạ" mang hình Minions bán hết veo nhờ sao Hollywood

Mẫu giày "lạ" mang hình Minions đã bán hết veo nhờ được Sandra Bullock lăng-xê

"Minions" có sự tham gia lồng tiếng của sao Sandra Bullock

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

Minions: Bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ 2 lịch sử

Dù đang "say" trong tình yêu, Taylor Swift vẫn không quên làm từ thiện

Trong buổi đấu giá của tổ chức từ thiện Art + Practice - diễn ra trên trang Charitybuzz.com, 10 đôi giày cao gót màu vàng lạ mắt có kèm chữ ký của minh tinh Sandra Bullock đã bán hết veo. Đây là mẫu thiết kế mới do NTK Rupert Sanderson sáng tạo nên dựa trên cảm hứng từ bộ phim hoạt hình đang gây "sốt" là Minions. Mẫu giày "lạ" này đã được chính nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lăng-xê trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim hoạt hình do cô tham gia lồng tiếng. Với số tiền 84,850 USD thu về từ việc bán giày, một nửa (tương đương 42,425 USD) đã được sung vào quỹ từ thiện kể trên.

Hình ảnh nữ minh tinh trên thảm đỏ buổi công chiếu phim với đôi giày cao gót mang "dáng dấp" Minions

Minions - bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất năm 2015 về đội quân nhí nhố màu vàng - đã "khuynh đảo" khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt tại Mỹ, phim đã thu về 115,2 triệu USD và ngay lập tức có tên trong "bảng kỷ lục" khi trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau Shrek The Third (phần 3 của phim hoạt hình về gã chằn tinh tốt bụng Shrek). Không chỉ hấp dẫn bởi "người tiền nhiệm" là 2 phần Despicable Me, Minions còn "hút" khán giả đến rạp nhờ sự tham gia lồng tiếng của nữ diễn viên Sandra Bullock - 1 trong những sao nữ được trả cát-xê cao nhất Hollywood - trong vai siêu ác nhân Scarlet Overkill.

Như vậy, không chỉ góp phần quan trọng giúp bộ phim hoạt hình Minions ăn khách, Sandra Bullock còn giúp lăng-xê mẫu thiết kế giầy mới lạ - 1 cách gián tiếp đóng góp quan trọng cho quỹ từ thiện Art + Practice, quỹ dành cho mục đích giáo dục các thanh thiếu niên được nuôi dưỡng tại quận Leimert Park ở Los Angeles - Mỹ. 

Trong Minions, Sandra Bullock tham gia lồng tiếng cho nhân vật nữ ác nhân Scarlet Overkill

Phiêu H+ (theo Vogue)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa