Tổng thống Mỹ ưu tiên tập thể dục

Tổng thống Mỹ phát động phong trào thể dục bằng chống đẩy

Kháng sinh thông thường có thể chữa khỏi dịch hạch

Buổi sáng không phải thời điểm để tập thể dục!

Tập thể dục: Một phút là đủ!

Thể dục cho người bị bệnh trĩ

Tập thể dục sai cách: Chỉ yếu thêm!

Ted Vickey - Nguyên Giám đốc Trung tâm Thể dục của Nhà Trắng, cho biết: "Các đời Tổng thống Mỹ từ Bill Clinton đến George W. Bush và bây giờ là Barack Obama đều sử dụng máy chạy bộ trên phi cơ riêng, bơi trong hồ bơi elip cạnh Nhà Trắng hoặc chèo thuyền".

Cựu Tổng thống Bush tập thể dục như một cách để quản lý thời gian của mình. Vickey đã lắp một máy chạy trên phi cơ Air Force One nên Bush có thể tập thể dục ngay cả khi ông đang trên một chuyến đi đến Colombia.

Vickey cũng chuyển đổi một căn phòng gần phòng ngủ của Tổng thống Lincoln thành một trung tâm thể dục.

Trong nhiệm kỳ của Cựu Tổng thống Bush, diện tích của Trung tâm Thể dục của Nhà Trắng đã được tăng lên gấp hai lần. Bush khuyến khích nhân viên của mình dành thời gian tập thể dục trong ngày làm việc của họ.

Jessica Matthews - Chuyên gia Sức khỏe và Thể dục cao cấp của Hội đồng Mỹ về Tập thể dục, cho biết: "Các đời Tổng thống luôn khôn ngoan vì các hoạt động thể chất là phù hợp cho những người có thường xuyên căng thẳng, tránh trầm cảm và tăng năng suất làm việc".

"Tổng thống Obama là một vận động viên bóng rổ", Vickey nói, "Ông cũng là một người chơi golf xuất sắc".

"Ngay cả những người đứng đầu một quốc gia lớn cũng xem tập thể dục là ưu tiên, tại sao chúng ta lại không?", Vickey nói.

Tiểu Bắc H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn