Đàn ông nghĩ gì - thích gì khi sex?

Để có thể kéo dài cuộc vui, chàng sẽ suy nghĩ những thứ làm giảm ham muốn của mình lại, có thể là cơ khí, toán học, chính trị... và bất cứ thứ gì làm chậm việc xuất tinh. Nếu mắc sai lầm một lần, chàng vẫn hy vọng bạn sẽ không bực và cho thêm cơ hội thứ hai.


Kiểm tra kỹ năng

Mặc dù rất trông chờ được vào trận, anh ấy vẫn mong có được màn dạo đầu với kỹ năng điêu luyện của bạn. Rất nhiều suy nghĩ rối rắm diễn ra lúc này: Liệu cô ấy có biết khi nào mình sắp đạt cực khoái không nhỉ? Có nên bàn trước điều này không? Cô ấy có muốn mình phục vụ lại cho nàng không? Vậy cũng công bằng thôi, nhưng không có nghĩa là mình không trân trọng điều này. Có lẽ nên để dành cho lần sau. Mà nếu mình không làm bây giờ, có khi cũng chẳng còn lần sau…

Tiếng ồn

Anh ấy rất thích tiếng rên của bạn, miễn là bạn không đóng kịch. Không thực tế chút nào nếu bạn rên khi anh ta chạm vào cùi chỏ. Anh ta cũng không phiền nếu bạn rên to tiếng một chút (thực ra các chàng đều rất thích điều đó), miễn là không có ai ở quanh đó.

Nhập cuộc

Nếu bạn quá thụ động, rất có thể anh ấy sẽ nghĩ: Đừng nằm dài như vậy chứ, tích cực lên nào. Bạn nên chia sẻ rằng mình thích cuộc vui như thế nào và chủ động tận hưởng cuộc vui.

Suy nghĩ của chàng trong lúc “lâm trận”

Đánh giá năng lực

Anh ấy đang đóng vai trò huấn luyện viên, rà soát xem “trình độ” trong lần lâm trận này, cái gì đạt, cái gì chưa đạt, điểm nào anh ta thích nhất ở bạn.Ngay sau X là Z chứ không phải Y
Chắc chắn anh ấy rất buồn ngủ. Đây là kết quả của việc cực khoái sau một ngày dài mệt nhọc. Bạn có thể nói chuyện một chút, nhưng không nên kéo dài.

Kết thúc cuộc vui

Đừng quá suy nghĩ và lo lắng về tình cảnh sau khi hai bạn “yêu”. Nếu đó là đêm đầu tiên, anh ấy có thể nghĩ đến chuyện cần phải làm gì để cả hai được tận hưởng hạnh phúc cho lần lâm trận sau. Cho dù lần đầu anh ấy có thể “thất bại”, thế nhưng các bạn vẫn còn nhiều cơ hội khác.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn