Vì sao các đấng mày râu lại yêu thích phim sex?

Xem phim sex để học hỏi thêm kinh nghiệm và tìm hiểu những tư thế mới trong quan hệ tình dục.

Dư thừa estrogen cũng làm giảm ham muốn tình dục

Ham muốn của chị em nhiều hơn bạn nghĩ

7 loại thực phẩm giúp "kêu gọi" ham muốn

5 cách giúp cải thiện ham muốn nữ

Tìm phim sex để học hỏi

Đàn ông không tự tin về khả năng “giường chiếu” của mình nên sẽ tìm đến phim "nóng" để tìm hiểu và học hỏi. . Thực ra tình dục là chuyện tế nhị, khó bày tỏ với người khác. Vì vậy, đàn ông thường lén lút tìm đọc các loại sách báo, phim ảnh chuyên nói về “việc ấy” để học hỏi, “cải tạo” mình nếu có cảm giác mất tự tin.

Thỏa mãn và an toàn 

Khi ham muốn tình dục trỗi dậy, nhưng không được đáp ứng một cách kịp thời, chẳng hạn trường hợp một chàng trai độc thân chưa có người yêu hoặc bạn gái chưa sẵn sàng làm “chuyện ấy” hay người chồng đang xa vợ, họ thường tìm cách thỏa mãn bằng phim người lớn.

Đây là giải pháp tiện lợi giúp họ tránh phải quan hệ với gái mại dâm, thoát khỏi các nguy cơ lây bệnh hoa liễu, hay những hệ lụy do quan hệ tình cảm ngoài luồng. Vì vậy các chuyên gia tình dục học cho rằng: đây là lí do chấp nhận được từ phía các bà vợ nếu bắt quả tang chồng đang “tự sướng” cùng màn hình phim 18+.

Tìm hiểu các tư thế tình dục

Ngoài vấn đề “kích cỡ”, đàn ông còn quan tâm đến thời gian và những tư thế khi quan hệ tình dục. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

Thoải mái ngắm nhìn phụ nữ “nude”

Đàn ông vốn là những sinh vật thiên về thị giác. Họ thích ngắm nhìn những phụ nữ đẹp và nếu nàng không mặc gì thì càng tuyệt. Nhưng điều đó đâu có dễ thực hiện ở ngoài đời chứ? Chính vì thế, các chàng xem phim sex để mãn nhãn.

Tìm kiếm những điều mới lạ

Các nhà nghiên cứu, khi phỏng vấn các quý ông về lí do khiến họ nghiện phim tình cảm, thì phần lớn nhận được câu trả lới rằng : Xem phim loại này là cách giúp họ thoát khỏi sự nhàm chán trong quan hệ vợ chồng, hơn thế nữa họ được trải nghiệm những tư thế, cảm giác mới lạ. Ví dụ làm “chuyện ấy” trên bãi biển khi hoàng hôn màu tím, hay ân ái với các “nàng bạch tuyết” ở châu nam cực trước sự ngỡ ngành của hàng ngàn con chim cánh cụt…Dù nhiều quý ông không mong muốn những viễn cảnh đó trở thành hiện thực với mình, nhưng vẫn thấy chúng ấn tượng và làm cho họ hứng khởi.

Nâng cao khả năng đàn ông

Đàn ông hy vọng là qua những bộ phim sex, mình sẽ tự nâng cao được khả năng đàn ông. Tuy nhiên, việc xem phim sex cũng có tác dụng ngược. Có thể họ sẽ trở nên lo lắng hơn khi thấy mình thua kém hẳn nhân vật trong phim, nên càng xem phim càng làm cho bản lĩnh đàn ông của họ suy yếu thêm.

Chính bởi vậy, thái độ của nàng vô cùng quan trọng. Người đàn ông sẽ cảm thấy mình vĩ đại, đầy quyền lực khi người phụ nữ họ yêu được thỏa mãn và hạnh phúc. Đối với họ, nếu không mang lại hạnh phúc và sự thỏa nguyện cho người phụ nữ của mình trong chuyện chăn gối, lòng tự tin của sẽ sụp đổ tan tành.

Nếu người vợ có vẻ chưa hoặc không toại nguyện, họ sẽ nảy sinh những thất vọng, nghi ngờ. Từ đó, người đàn ông có thể bị ám ảnh và trở nên trầm uất, hay gây gổ, ghen tuông khi nghĩ mình “yếu sinh lý” hay bất lực.

Thấy nhàm chán

Đôi khi đàn ông xem phim sex không phải là để phục vụ cho mục đích thủ dâm. Đàn ông xem phim sex cũng giống như phụ nữ đi mua sắm, ăn uống và ngủ trưa. Họ xem phim sex vì thấy "chuyện ấy" đang trở nên nhàm chán, một cách có định kỳ. Và phim sex là cách để giúp họ tìm lại sự hứng thú trong quan hệ tình dục.

Phương Thảo H+ (Tổng Hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn