Ham muốn của chị em nhiều hơn bạn nghĩ

Phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục cao

Cải thiện ham muốn nam với 7 bước đơn giản

Mãn kinh gây rối loạn chức năng tình dục như thế nào?

“Viagra” an toàn cho phụ nữ mãn kinh

Mẹo gia tăng ham muốn tự nhiên ở nam giới

Phụ nữ không phải là không quan tâm đến quan hệ tình dục nhiều như nam giới, như những quan niệm lâu nay mà người ta vẫn lầm tưởng. Các chị em cũng vẫn luôn đấu tranh để đạt được nhiều cực khoái như nam giới.

Để chứng minh điều này, các nhà khoa học đã khảo sát ý kiến của 500 phụ nữ qua một ứng dụng trên smartphone. Kết quả cho thấy, có tới 53,2 % phụ nữ không có đời sống tình dục phong phú như họ mong muốn. Ham muốn của họ còn lớn hơn nhiều.

Quá nửa phụ nữ muốn tình dục thăng hoa nhiều hơn

Gần 3/4 các chị em được hỏi muốn làm chuyện ấy hơn 3 lần/tuần và 13% thậm chí còn có nhu cầu hơn 6 lần/tuần. Nhiều phụ nữ cho biết họ có thể đạt đến cực khoái nhiều lần: 72% cho biết đạt cực khoái ít nhất một lần, trong khi 10,2% cho biết, họ có thể lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu. 

Nguyên nhân của hơn một nửa số phụ nữ không thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục là những sự việc bất ngờ, stress, suy giảm nội tiết tố, nam giới thiếu quan tâm đến bạn tình. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như độ tuổi, bệnh tật, tình trạng sức khỏe... đều có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của chị em.

Hơn một nửa các chị em đều đồng ý rằng các khía cạnh quan trọng nhất của quan hệ tình dục là kết nối cảm xúc và thân thể, được xếp thứ hạng cao hơn cả màn dạo đầu.

Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn