Danh hài Thúy Nga tố "chồng ngoài giá thú" lừa tiền

Người chồng ngoài giá thú đã lợi dụng tên tuổi của danh hài Thúy Nga và lừa tiền những người thân quen của cô

Danh hài Thúy Nga: Thích được thử thách cùng vai xấu

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Hiền Mai: Cứng cỏi để đối chọi cùng số phận

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Thể hiện đúng chất chua chát trong những vai diễn của mình, danh hài Thúy Nga đã vạch mặt chồng cũ trên trang facebook cá nhân, cô còn đăng tải lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam, người chồng cũ ngoài giá thú mà cô đã gửi cho văn phòng luật sư.
Trong đơn, Thúy Nga trình bày: Năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, cô quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.
Cô cũng tiết lộ không chung sống như vợ chồng với ông Nam vì ngay sau ngày cưới đã phát hiện người được gọi là chồng mình có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả, trong đó có bản thân cô và một số người thân trong gia đình cô. 
Danh hài Thúy Nga vạch mặt ông Nguyễn Văn Nam - người chồng ngoài giá thú, sau hơn ba năm im lặng
"Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác, đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sỹ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này, tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình", Thúy Nga viết trong đơn.
Danh hài muốn nhờ luật sư tư vấn liệu quan hệ của cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam có được gọi là vợ chồng theo quy định của pháp luật Việt Nam hay không? Nên xử lý thế nào trước việc ông Nam nhân danh là chồng cô để đi vay mượn tiền người khác rồi xù nợ?
Sau khi nhận được lá đơn của nữ danh hài, phía văn phòng luật sư đã có câu trả lời về đơn thư này của cô. Văn phòng luật sư này đã khẳng định rằng, giữa danh hài Thúy Nga (tức bà Trần Thị Thúy Nga) và ông Nguyễn Văn Nam (người chưa đăng ký kết hôn với bà Trần Thị Thúy Nga) không có mối quan hệ vợ chồng dựa trên quy định của pháp luật hiện hành, bởi lẽ bà Nga và ông Nam chưa tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền. 
Văn bản phản hồi từ phía văn phòng luật sư này cũng khẳng định: "Danh hài Thúy Nga cũng không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các khoản nợ do ông Nam vay, vì bà và ông Nam không phải vợ chồng, đồng thời, theo thông tin bà trình bày thì bà không ký vào bất kỳ hợp đồng vay tiền nào và cũng không có bất kỳ hành vi nào thể hiện bà và ông Nam cùng vay tiền của người khác. Do đó, ông Nam phải tự chịu trách nhiệm với các khoản vay". Thêm nữa, văn bản được phản hồi từ Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự còn nêu rõ trách nhiệm trả nợ của ông Nguyễn Văn Nam để danh hài Thúy Nga nắm rõ. 
Thúy Nga cũng ngậm ngùi chia sẻ, dù biết trước người mình sắp cưới không tốt nhưng cô vẫn quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng với ông Nguyễn Văn Nam vào tháng 10/2010. Thực chất đây chỉ là "chiêu" để cô giữ tài sản của mình. "Trước ngày diễn ra tiệc cưới ba ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.
Theo chia sẻ của danh hài Thúy Nga, ông Nguyễn Văn Nam đã ôm tiền lừa đảo và bỏ trốn
Nữ danh hài cũng giải thích, để tránh không bị ông Nam lợi dụng tên tuổi đi vay nợ khắp nơi, cô đã quyết định công khai sự thật về người đàn ông này và mối quan hệ thực chất của hai người. "Tôi phải nói ra điều này để lỡ sau này có ai đó bị ông Nam lừa tiền thì họ sẽ không hiểu lầm tôi là vợ mà tìm tới đòi. Sự thật thì những năm qua đã có rất nhiều người tìm tôi để đòi nợ, có nhiều người bày tỏ sự bực tức đối với tôi, một số người thì khóc lóc, nhờ tôi tìm cách để ông Nam trả lại tiền cho họ. Mấy năm qua tôi đã mang tiếng và bị ăn nhiều quả đắng do người đàn ông này để lại", Thúy Nga tâm sự.
Nữ danh hài còn cho biết, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nam, cô còn chuẩn bị tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa. Hiện tại, ông Nguyễn Văn Nam chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về những thông tin Thúy Nga công bố.
Dưới đây là hình ảnh chụp lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" của Thúy Nga về sự việc cũng như văn bản trả lời từ phía văn phòng luật sư: 
Ảnh: Internet
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa