Bổ sung magne có giúp giảm các cơn đánh trống ngực?

Các cơn đánh trống ngực có thể khiến bạn thấy hụt hẫng, lo lắng

Người bị rối loạn thần kinh tim không nên ăn gì?

Cách điều trị tim đập nhanh, chân tay run hiệu quả?

Tim đập nhanh khi nằm là bị làm sao? Có nguy hiểm không?

Rối loạn nhịp tim: Tình trạng nhịp tim lúc nhanh lúc chậm

Bác sỹ Keith Roach (người Mỹ) trả lời trên Timescolonist:

Chào bạn!

Nếu không được kiểm soát, các cơn đánh trống ngực có thể mang lại nhiều cảm xúc tiêu cực cho bạn. Trên thực tế, rất nhiều người cảm thấy lo sợ mỗi khi trải qua các cơn đánh trống ngực. Họ lo lắng rằng mình đang bị đau tim hay đang gặp phải các vấn đề tim mạch nghiêm trọng khác.

Tình trạng đánh trống ngực khiến nhiều người thấy lo lắng, sợ hãi

Dù các cơn đánh trống ngực khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, lo lắng, nguyên nhân gốc rễ của chúng thường là lành tính. Do bạn đã được thực hiện nhiều xét nghiệm, bao gồm cả đặt ống thông tim, chắc hẳn các bác sỹ đã loại bỏ được hết các nguyên nhân nguy hiểm có thể gây đánh trống ngực trong trường hợp của bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, cơn đánh trống ngực có thể xảy ra do tim đập nhanh hơn bình thường. Một số bộ phận trong trái tim có thể gây ra các xung điện tim bất thường, từ đó ảnh hưởng tới nhịp đập của trái tim. Dù tình trạng đánh trống ngực có thể xảy ra khá phổ biến trong ngày, bạn thường chú ý tới chúng nhiều hơn vào ban đêm khi không gian xung quanh trở nên yên tĩnh.

Việc bổ sung magne có thể giúp khắc phục một số dạng đánh trống ngực. Nguyên nhân là bởi magne đóng vai trò như một chất điện giải trong cơ thể, giúp truyền tín hiệu điện, kiểm soát nhịp tim hiệu quả hơn.

Bạn có thể thử bổ sung 400mg magne/ngày để xem tình trạng đánh trống ngực có thuyên giảm hay không mà không quá lo về các tác dụng phụ. Nếu muốn bố sung nhiều hơn, bạn nên trao đổi trước với bác sỹ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để xác định liều bổ sung magne phù hợp, tránh việc bổ sung quá nhiều magne có thể gây hại (thường là trong trường hợp thận không hoạt động tốt).

Những người bị rối loạn lo âu thường dễ nhận thấy các cơn đánh trống ngực, cũng như dễ thấy lo lắng về tình trạng này hơn so với những người bình thường. Trong trường hợp này, bạn có thể trao đổi với bác sỹ để tìm cách khắc phục các cơn đánh trống ngực, kết hợp cùng điều trị rối loạn lo âu để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chúc bạn và cả gia đình sức khỏe!

Vi Bùi H+ (Theo Timescolonist)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với thành phần chính từ Khổ sâm dùng cho người rối loạn nhịp tim có công dụng:

- Hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực.

- Hỗ trợ giúp phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp.

Sản phẩm phù hợp cho người:

- Rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang).

- Đối tượng có nguy cơ cao như: Người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch…

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị