Cách điều trị tim đập nhanh, chân tay run hiệu quả?

Bạn nên cẩn thận với các triệu chứng tim đập nhanh, chân tay run

Tim đập nhanh khi nằm là bị làm sao? Có nguy hiểm không?

Người bị tim đập nhanh nên ăn gì để kiểm soát bệnh?

Vì sao tim đập nhanh, tim đập nhanh có cần đi khám?

Rối loạn nhịp tim nhanh trên thất: Một nguyên nhân làm tim đập nhanh

Trả lời:

Chào bạn,

Những biểu hiện mà bạn mô tả chúng tôi thấy có liên quan tới chứng rối loạn thần kinh tim, rối loạn thần kinh thực vật. Chính vì vậy, để điều trị trước mắt bạn cần tới khám tại chuyên khoa thần kinh của bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương trở lên. Sau khi đi khám, bác sỹ sẽ cho bạn dùng thuốc để giảm bớt một số triệu chứng khó chịu mà bạn đang gặp phải.

Cùng với đó, bạn cần xây dựng lối sống lành mạnh: tránh để căng thẳng, stress, không nên lo lắng và bi quan về bệnh, vì điều này vô tình sẽ khiến bệnh nặng lên. Bạn cũng nên ngủ đủ giấc và tập luyện một số môn thể thao như thiền, yoga, đi bộ... là những cách rất tốt để thư giãn tinh thần và ổn định nhịp tim. Bạn nên hạn chế thức khuya, không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… cần ăn giảm mỡ, đồ chiên xào, thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi theo mùa như cam, quýt, bưởi, táo, chuối.

Đồng thời bạn cũng có thể dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ cho người rối loạn thần kinh tim có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định nhịp tim, giúp làm giảm tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, đau tức ngực, mệt mỏi mà bạn đang gặp phải. Bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng.

Bạn có thể đọc thêm chia sẻ của người bị rối loạn thần kinh tim nhiều năm nhưng hiện nay sức khỏe đã cải thiện xem bí quyết của ông là gì qua bài viết: Tại đây.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm - hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh, và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp.

sản phẩm dùng cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang), người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị