11 dấu hiệu sau chứng tỏ bạn đã mang thai chuẩn không cần chỉnh

Khi nào bạn có tin vui?

Mang thai dưới 3 tháng có nên đi máy bay?

1001 tác hại chết người vì uống thuốc khi mang thai

Ợ nóng khi mang thai? Chuyện nhỏ

Thông liên thất có mang thai được không?

Vài tuần thai đầu tiên là giai đoạn vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng nhận biết được những dấu hiệu đang mang thai từ những tuần đầu tiên. Vì vậy, các mẹ bầu chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất để có thể nuôi dưỡng thai.

Infographic dưới đây sẽ cho bạn biết 11 dấu hiệu mang thai sớm nhất mà không cần xét nghiệm hay thăm khám bác sỹ:

Khi nhận biết được những dấu hiệu mang thai sớm nhất, hãy áp dụng chế độ ăn uống cân bằng. Chế độ ăn này không chỉ tốt cho sức khỏe người mẹ mà còn cần thiết để tạo môi trường tốt cho thai nhi phát triển. Theo bác sỹ chuyên khoa dinh dưỡng, mặc thai phụ có quyền được đòi hỏi bất cứ đồ ăn, thức uống gì và vào bất cứ thời điểm nào (kể cả nửa đêm) mà người nhà vẫn phải chiều, tuy nhiên, lời khuyên cho bà bầu là nên tạm hoãn những sở thích ăn uống nếu những thực phẩm đưa vào cơ thể không tốt cho bé hoặc cho chính mẹ.

Mẹ bầu nên tham vấn bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng về loại thực phẩm chức năng phù hợp cho bà bầu chứa các thành phần như sắt, omega-3, acid folic... để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, cho mẹ khỏe mạnh và con phát triển toàn diện.

Biết Tuốt H+ (Theo Momjunction) 

Thực phẩm chức năng Viên bổ sung PreIQ

Giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non, nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp