Để mặc đồ tắm hấp dẫn

Ảnh minh họa: internet

- Không nên chọn bikini quá chật hoặc quá rộng, điều này sẽ làm xấu đi vóc dáng của bạn. Đồ tắm rộng trông bạn sẽ luộm thuộm, còn đồ tắm quá chật lộ phần mỡ thừa, tạo ngấn và gây nên những vết hằn trên da thịt, trông mất thẩm mỹ. Khi ấy, bạn cũng sẽ không thoải mái khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, trở nên thiếu tự tin, làm cho chuyến đi biển giảm một phần thú vị.

- Nếu không có được vòng 1 lý tưởng, bạn không nên mặc áo cổ khoét sâu. Tuy nhiên, bạn có thể che khuyết điểm này bằng cách chọn những bộ bikini có bèo, xếp tầng… tạo cảm giác vòng 1 của bạn đầy đặn hơn.

- Nếu bạn ngại mặc chiếc quần bơi quá gợi cảm, có thể thử kết hợp quần short. Nếu không tự tin khoe đôi chân khi diện bikini, bạn nên có thêm chiếc khăn quấn hoặc váy dài.

- Với người gầy, hãy chọn họa tiết carô hay sọc để tạo vẻ trẻ trung, khỏe khoắn. Người tròn mập nên chọn đồ bơi màu đậm, hoặc sọc đứng.

Để giảm thiểu tác hại của nước biển, bạn nên thoa lên da và tóc lớp dầu baby oil trước khi xuống nước. Ngoài ra, kem chống nắng luôn là người bạn đồng hành với bạn trong suốt quá trình bơi lặn hoặc phơi nắng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp