Bphone – điện thoại theo dõi sức khỏe chính thức ra mắt

Cận cảnh chiếc Bphone của Bkav (Ảnh: Zing)

Phát hiện gần 1.000 smartphone cũ chuẩn bị được tân trang bán với giá cao

Top 6 smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2014

Phát hiện HIV trong 15 phút bằng... smartphone

Smartphone có thể phát hiện được ung thư!

Tại buổi ra mắt, giá bán của chiếc Bphone khiến nhiều người bất ngờ bởi giá khác xa với giá thành được “đồn thổi” ban đầu. Phiên bản rẻ nhất là 9,99 triệu đồng bản 16GB; Mạ vàng 24K, 128GB giá gần 20,2 triệu; Đen, trắng champagne 64GB giá 12,96 triệu đồng.

Bphone tích hợp chip Snapdragon 801, RAM 3GB, màn hình full HD 5 inch, camera 13 megapixel và camera trước 5 megapixel. Khung viền máy bằng nhôm, được trang bị hai mặt kính cường lực. CEO của Bkav khẳng định, chiếc điện thoại này có kiểu dáng, cấu hình  và camera không thua kém các thiết bị khác của Apple hay Samsung.

So sánh cấu hình của Bphone với iPhone 6 Plus (Ảnh: Zing)

Bphone được gọi là chiếc điện thoại theo dõi sức khỏe, bởi chiếc điện thoại này được cài đặt sẵn ứng dụng kiểm tra sức khỏe, như đo bước chân khi người dùng tập thể dục, nhắc nên đi chậm hoặc nhanh hơn cho phù hợp. Tiện ích khác cũng được đánh giá cao là tính năng nhắc việc cho người dùng: Nhắc lịch hẹn, nhắc ngày sinh nhật…

Ông Vũ Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch phụ trách mảng phòng chống mã độc của Bkav tuyên bố: Bphone là chiếc smartphone bảo mật tốt nhất thế giới, được sản xuất bởi một tập đoàn chuyên về phần mềm diệt virus Bkav. Chiếc smartphone này được khẳng định sẽ không bị dính mã độc, tin nhắc rác và được trang bị hệ thống tường lửa (firewall) giúp kiểm soát các trang quảng cáo và nguy cơ an ninh.

Bphone được thiết kế tinh xảo và tối giản (Ảnh: Thanh niên)

Chế độ riêng tư của Bphone cũng giúp người dùng bảo mật được các thông tin cá nhân, để có thể thoải mái cho trẻ nhỏ nghịch hoặc cho người khác mượn máy mà không sợ bị lộ thông tin.

Trong buổi ra mắt sáng nay, đại diện của Bkav còn cho biết, để có thể sở hữu một chiếc điện thoại của riêng mình, khách hàng có thể yêu cầu đặt hàng, khắc tên lên vỏ nhôm của máy. Điều này khiến không ít người tham dự buổi ra mắt tỏ ra phấn khích và thích thú.

Bphone sẽ được bán trực tuyến từ 2/6 thông qua trang web của hãng.
An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn