Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Có nhiều yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn

Đang bị giảm ham muốn tình dục? Hãy tránh xa những thực phẩm này!

Video: Nên ăn gì khi bị giảm ham muốn tình dục?

Bạn đang phải đối mặt với suy giảm ham muốn tình dục?

Đừng để “mãn” ở tuổi “sung”

Uống rượu bia: Nhiều người thường nghĩ rằng, uống rượu bia có thể giúp cải thiện tâm trạng và hứng thú hơn với Uống rượu bia: Nhiều người thường nghĩ rằng, uống rượu bia có thể giúp cải thiện tâm trạng và hứng thú hơn với "chuyện ấy". Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm, vì nếu uống nhiều rượu bia lại có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn.

Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị huyết áp... có thể gây ra tác dụng phụ làm suy giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới.Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị huyết áp... có thể gây ra tác dụng phụ làm suy giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới.

Áp lực gia đình: Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng, những bậc cha mẹ mới thường có ít quan tâm tới tình dục hơn. Các nhà khoa học cho biết, mặc dù, việc nuôi dạy con cái không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng tới Áp lực gia đình: Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng, những người mới làm cha mẹ thường ít quan tâm tới tình dục hơn. Các nhà khoa học cho biết, mặc dù, việc nuôi dạy con cái không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng tới "chuyện ấy" nhưng những áp lực của nó lại có thể là thủ phạm khiến bạn gặp phải các vấn đề về tình dục.

Thiếu ngủ: Ngủ không đủ giấc hoặc quá ít sẽ dẫn tới mệt mỏi và ảnh hưởng tới tình dục. Vì vậy, các chuyên gia y tế vẫn khuyến cáo rằng, bạn nên ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng mỗi ngày để có một cuộc sống tình dục lành mạnh và sức khỏe tốt.Thiếu ngủ: Ngủ không đủ giấc hoặc quá ít sẽ dẫn tới mệt mỏi và ảnh hưởng tới tình dục. Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng, bạn nên ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng mỗi ngày để có đời sống tình dục lành mạnh và sức khỏe tốt.

Thừa cân, béo phì: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thừa cân, béo phì thường có nguy cơ cao hơn gặp phải các vấn đề về tình dục. Ngoài những nguyên nhân về sức khỏe, thì các yếu tố liên quan tới tâm lý và sự tự tin của bản thân cũng là yếu tố có liên quan.Thừa cân, béo phì: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thừa cân, béo phì thường có nguy cơ cao mắc phải các vấn đề về tình dục. Ngoài những nguyên nhân về sức khỏe, thì các yếu tố liên quan tới tâm lý và sự tự tin cũng là yếu tố có liên quan.

Căng thẳng: Căng thẳng tại nơi làm việc, khó khăn về tài chính và những áp lực khác trong công việc cũng có thể khiến ham muốn tình dục của bạn bị ảnh hưởng. Để làm giảm căng thẳng, hãy thử một số biện pháp thư giãn bằng cách nghe nhạc, luyện tập thể thao... hoặc tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia y tế.Căng thẳng: Căng thẳng tại nơi làm việc, khó khăn về tài chính và những áp lực khác trong công việc cũng có thể khiến ham muốn tình dục của bạn bị ảnh hưởng. Để làm giảm căng thẳng, hãy thử một số biện pháp thư giãn bằng cách nghe nhạc, luyện tập thể thao... hoặc tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia y tế.

Quang Tuấn H+ (Theo Doctor.ndtv)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn