Đọc vị các triệu chứng của bệnh viêm mạch nguy hiểm

Viêm mạch có thể dẫn tới tử vong

Mắc bệnh vẩy cá có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explag?

TPCN Kim Miễn Khang có an toàn cho bệnh nhân vẩy nến mang thai?

Vẩy nến có thể dùng bộ đôi sản phẩm Kim Miễn Khang, Explag?

Dùng ngay bộ đôi sản phẩm này nếu bị viêm da dị ứng

Viêm mạch có thể ảnh hưởng đến cả động mạch nhỏ và lớn trong cơ thể. Trong một số trường hợp, viêm mạch chỉ xảy ra ở một phần động mạch với các triệu chứng nhẹ, ít nghiêm trọng. Nhưng trong những trường hợp khác, toàn bộ động mạch có thể bị hư hỏng, dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng. Chính vì vậy, nhận biết sớm các triệu chứng viêm mạch là điều rất cần thiết.

Mời các độc giả tìm hiểu các triệu chứng viêm mạch thường gặp trong infographic dưới đây:

Nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ gây viêm mạch 

Viêm mạch là do viêm và phản ứng tự miễn dịch tấn công vào hệ thống mạch máu của cơ thể. Giống như các rối loạn tự miễn khác (như viêm tuyến giáp Hashimoto hoặc viêm khớp dạng thấp), cơ thể nhầm lẫn mạch máu là yếu tố xâm nhập và coi nó là một mối đe dọa.

Tình trạng viêm xảy ra khi các tế bào của hệ miễn dịch bao quanh và thâm nhập vào các mạch máu với mục đích cố gắng làm suy yếu chúng. Điều này có thể khiến các mạch máu bị hẹp, rò rỉ, yếu hoặc bị tắc, không thể chứa oxy và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, cản trở lưu thông máu bình thường. Tình trạng thiếu máu này có thể dẫn đến tổn thương mô và cơ quan, thậm chí khiến người bệnh tử vong.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng Viên nén Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh vẩy nến

TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.

XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006107/ Hotline(zalo/viber): 0916755060/0916757545 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp