ĐT Việt Nam lại tiếp tục đón tin không vui về lực lượng

Đình Trọng, Thành Chung và Minh Vương vẫn đang phải tập riêng vì chấn thương

Đặng Văn Lâm được gọi trở lại ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ tiếp Australia trên sân không khán giả

ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan và phần còn lại của ĐNÁ trên BXH FIFA

Đúng mong đợi, ĐT Việt Nam đụng Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Theo những thông tin mới nhất, trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng vừa gia nhập danh sách các “thương binh” khi bị chấn thương đùi. Trung vệ của Viettel đã phải bỏ dở buổi tập chiều qua (25/8) và được các bác sỹ chuẩn đoán rách cơ đùi. Chấn thương này sẽ khiến anh không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới đây.

Trước đó, 2 trung vệ khác là Nguyễn Thành Chung và Trần Đình Trọng cũng bị chấn thương với các mức độ khác nhau. Cả hai đều đang phải chạy đua để kịp góp mặt trở lại cùng ĐT Việt Nam dự trận mở màn vòng loại thứ 3. Đình Trọng được đánh giá khó kịp bình phục bởi anh dính chấn thương cơ đùi và cần thêm thời gian mới có thể tập bình thường trở lại.

Điều này quả thật đáng lo ngại cho đoàn quân áo đỏ khi Tiến Dũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo trong sơ đồ 3 trung vệ cùng với Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Trong khi đó, Đình Trọng cũng được đánh giá rất cao ở lối đá tỉnh táo, bao quát và bọc lót cực tốt. Thành Chung lại là quân bài cực kỳ đa năng và là một trong những trung vệ toàn diện khi vừa thủ tốt lại vừa có khả năng tấn công ghi bàn rất ấn tượng.

Trước đó, HLV Park Hang-seo vừa chính thức phải chia tay hậu vệ mà ông rất tin dùng là Đoàn Vân Hậu. Cầu thủ người Thái Bình phải trở về CLB vì không kịp hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL cũng khó kịp tham dự 2 trận đầu tiên của ĐT Việt Nam với Saudi Arabia và Australia.

Tin vui cho thầy Park là hai tiền đạo Tuấn Tài và Đức Chinh đã bình phục chấn thương và bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội trên sân tập.

Theo kế hoạch, chiều nay (26/8), ĐT Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 với đội đàn em U22. Sau trận đấu này, HLV Park Hang-eo sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ sẽ lên đường sang Tây Á (bay vào rạng sáng ngày 28-8). Trận đấu với ĐT Saudia Arabia sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ, giờ địa phương ngày 2-9 (1 giờ, ngày 3-9, theo giờ Việt Nam).

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe