ĐT Việt Nam lùi lịch sang Saudi Arabia đá vòng loại World Cup 2022

Ngày 28/8, ĐT Việt Nam mới có thể lên đường sang Saudi Arabia

ĐT Việt Nam gặp bất lợi ở trận đấu với ĐT Saudi Arabia

Đặng Văn Lâm được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Thiếu quân xanh, ĐT Việt Nam lại phải nhờ đến đội U22 Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ tiếp Australia trên sân không khán giả

Lý do lịch đi Tây Á của thầy trò HLV Park Hang-seo phải thay đổi là do trục trặc trong việc sắp xếp chuyến bay. Theo kế hoạch mới, ĐT Việt Nam sẽ xuất phát từ Nội Bài vào rạng sáng ngày 28/8. Đội nối chuyến ở Qatar trước khi bay tới Saudi Arabia do không có chuyến bay thẳng. 

TỔ TRỌNG TÀI ĐIỀU KHIỂN TRẬN SAUDI ARABIA – VIỆT NAM
Trọng tài người Uzbekistan Tantashev Ilgiz đã được phân công bắt chính trận đấu giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam. Hai trợ lý trọng tài ở trận đấu này là Tsapenko Adrey và Gaynullin Timur, cũng đều là người Uzbekisan. Trọng tài thứ 4 là ông Ali Sabah người Qatar. Tổ trọng tài phòng VAR của trận này gồm có Adham Makhadmeh và trợ lý Ahmed Faisal người Jordan.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có hơn 4 ngày để làm quen với thời tiết và khí hậu ở Saudi Arabia cũng như tập luyện và thích nghi với sự thay đổi múi giờ. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 với đội chủ nhà vào lúc 21h00 theo giờ địa phương (lúc 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Cũng theo tin từ VFF, đồng thời với việc lùi lịch bay, trận đấu tập thứ 2 giữa ĐT Việt Nam và ĐT U22 dự kiến diễn ra ngày 25/8 cũng sẽ được lùi sang ngày 26/8. Sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách các tuyển thủ. Tính cho đến thời điểm này, mới chỉ có 2 cái tên chắc chắn không sang Saudi Arabia là tiền đạo Nguyễn Công Phượng (lý do cá nhân) và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu (chấn thương).

HLV Park Hang-seo vừa gọi bổ sung tới 4 cầu thủ cho ĐT Việt Nam gồm Nguyễn Xuân Nam, Trần Văn Kiên, Trần Đình Kha và Nguyễn Trọng Đại. Tuy nhiên nhóm cầu thủ này cũng sẽ không có tên danh sách đi Saudi Arabia.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Hà Nội. Ở buổi tập chiều 24/8, 2 cầu thủ bị đau nhẹ là Tuấn Tài và Đức Chinh đã trở lại tập luyện bình thường. Đây là thông tin đáng vui mừng cho ĐT Việt Nam trước giờ lên đường.

Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe