Dùng TPCN BebuGold có giúp cải thiện rối loạn tiêu hóa?

Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ bị rối loạn tiêu hóa, kém ăn... (ảnh minh họa)

Những rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng mà nhiều người cao tuổi phải đối mặt

Trả lời câu hỏi: Ăn gì để giảm rối loạn lo âu?

Gợi ý thực đơn cho những ngày trời Thu mát mẻ!

Tiền mãn kinh, mãn kinh ảnh hưởng thế nào tới giấc ngủ của bạn?

Trả lời 
Chào bạn! 
Qua chia sẻ có thể thấy nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, kém ăn của trẻ là do viêm đường hô hấp. Bởi vi khuẩn gây viêm đường hô hấp có trong đờm mà trẻ nuốt vào bụng cũng có thể gây hại cho hệ tiêu hóa, hoặc do sử dụng kháng sinh điều trị bệnh gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột cũng dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như: Kém ăn, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, táo bón, buồn nôn, nôn,... Ngoài ra, khi bị viêm đường hô hấp, sự khó chịu, mệt mỏi trong cơ thể trẻ cũng làm cho trẻ mất cảm giác thích thú trong ăn uống.
Với các trường hợp bị rối loạn tiêu hóa, kém ăn do viêm đường hô hấp, để khắc phục, bạn cần phối hợp với một sản phẩm như thực phẩm chức năng cốm vi sinh BebuGold mà bạn hỏi, có chứa lợi khuẩn để giúp bổ sung vi khuẩn có ích cho đường ruột, lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung thêm các thảo dược giúp kích thích men tiêu hóa, sẽ giúp trẻ ăn ngon, cùng với việc bổ sung các vitamin và khoáng chất thì các triệu chứng này sẽ được cải thiện. 
Cốm vi sinh BebuGold có chứa lợi khuẩn Bacillus subtilis giúp bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung các vi chất dinh dưỡng (vitamin nhóm B, L-lysine, taurine, magnesium, zinc, calci,…) giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bài tiết đủ men tiêu hóa thức ăn, giúp ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất và ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa. Kết hợp với cao bạch truật, hoài sơn, sơn tra có tác dụng kiện tỳ, táo thấp, bổ tỳ giúp kích thích sản xuất men tiêu hóa, giải quyết ngay tình trạng khó tiêu đầy bụng, tạo cảm giác thèm ăn, tăng hấp thu dưỡng chất, cải thiện tình trạng biếng ăn, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa hiệu quả, an toàn. 
Như vậy, cốm vi sinh BebuGold là một giải pháp hiệu quả cho những trường hợp bị rối loạn tiêu hóa, kém ăn do viêm đường hô hấp trên, bạn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm vi sinh BebuGold giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon
Thành phần: Bacillus subtilis, Calcium Gluconate, Inulin, Fructose oligosaccharide, Cao Bạch truật, Cao Hoài sơn, Cao Sơn tra, - L-Lysine (dưới dạng L-Lysine hydrochloride), Taurine, Magnesium lactate dihydrate, Kẽm gluconate, Vitamin B5 (D-Calcium pantothenate), Vitamin B6 (Pyridoxine hydrocholoried), Vitamin B2 (Riboflavin), Vitamin B1 (Thiamine nitrate), Phụ liệu: Đường kính, bột cacao, maltodextrin vừa đủ
Công dụng: Giúp bổ sung lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất; Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon và giảm các biểu hiện do loạn khuẩn đường ruột.
Đối tượng sử dụng: Người bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc dùng kháng sinh kéo dài với các biểu hiện; Đau bụng, khó tiêu, táo bón, phân sống; Trẻ kém ăn, suy dinh dưỡng, kém hấp thu.
Phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNQC: 01398/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng