Dược mỹ phẩm: Hiểu và dùng thế nào cho đúng?

Toàn cảnh buổi Tọa đàm truyền thông với chủ đề :"Dược mỹ phẩm: Hiểu đúng & Dùng đúng".

Dược mỹ phẩm là gì?

Tọa đàm: Hiểu đúng và dùng đúng dược mỹ phẩm

Mỹ phẩm từ thảo dược - xu hướng làm đẹp tự nhiên siêu HOT

Phát hiện nhiều mẫu TPCN của Dược Mỹ phẩm Pháp USA không đạt chất lượng

Mụn

Buổi tọa đàm do Ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức với mục đích cung cấp thông tin về các sản phẩm mỹ phẩm nói chung và dòng sản phẩm dược mỹ phẩm mới nổi tại Việt Nam nói riêng cho các chị em phụ nữ.

Bà Hoàng Thủy Chung, Phó tổng biên tập Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm.

PGS. TS Nguyễn Thanh Hải, Phó chủ nhiệm phụ trách Khoa Y Dược, ĐHQG Hà Nội cho biết, dược mỹ phẩm khác mỹ phẩm ở chỗ, bên cạnh vai trò của một mỹ phẩm được sử dụng để làm đẹp thì chúng có thêm tác dụng có lợi cho các bộ phận trên cơ thể khi sử dụng.

TS. Lê Thị Thu Hường, Bộ môn Dược liệu Dược học cổ truyền, ĐHQG Hà Nội đưa ra những ý kiến về lợi thế của các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ thiên nhiên và sẽ là xu hướng của các sản phẩm mỹ phẩm trong tương lai.

Bên cạnh đó, PGS. TS Lê Văn Truyền, Chuyên gia cao cấp về dược học cảnh báo bên cạnh những lợi ích của dược mỹ phẩm thì dòng sản phẩm này vẫn có thể chứa những chất diện hoạt, nhũ hóa và tá dược gây hại cho cơ thể con người.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của nhiều các chuyên gia trong ngành Dược học sẽ giúp giải đáp phần nào những thắc mắc của các chị em phụ nữ giữa "rừng" mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam hiện nay.


Hiệp Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn