'Cậu nhỏ' càng khủng, càng dễ 'lên mây'!?

Kích thước dương vật vẫn luôn đứng đầu danh sách về mối quan tâm đặc biệt của nam giới

"Súng" nhỏ không có nghĩa là… yếu

Mất ham muốn do thói quen ăn uống

8 bước kéo dài thời gian chăn gối

"Nóng gần chết, đừng động vào em"

Chiều dài dương vật bao nhiêu là chuẩn?

Đến nay, cuộc tranh luận về kích thước dương vật vẫn chưa đến hồi kết, tuy nhiên, kết quả của một số nghiên cứu trong nhiều năm qua đã chỉ ra rằng, độ dài dương vật trung bình khi cương cứng là từ 9 – 12 cm. Dương vật được coi là dài khi nó vượt ngưỡng 13 cm. Gần đây hơn, một nghiên cứu dựa trên dữ liệu của 17 nghiên cứu khác nhau với sự tham gia lên tới 15.521 nam giới, họ thấy rằng chiều dài dương vật cương cứng trung bình thực sự của nam giới tầm khoảng 11 cm.

Đo kích thước dương vật như thế nào?

Nam giới chỉ nên đo chiều dài dương vật khi cương bởi đây là yếu tố quyết định mức độ hài lòng của người phụ nữ và khả năng tự tin của chính bản thân. Cách đo rất đơn giản, bạn có thể đặt thước dây bắt đầu đo từ gốc kéo dài cho đến đầu dương vật.

Mỗi liên hệ giữa kích thước khi xìu với kích thước khi cương

Kích thước dương vật khi xìu không liên quan với kích thước dương vật khi cương cứng. Vì vậy, đây quả thật là sự khập khiễng khi cho rằng dương vật nhỏ khi xìu cũng đồng nghĩa với việc "thẳng bé" anh ta cũng nhỏ nhắn khi ngóc đầu dậy. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu một người đàn ông có kích thước dương vật lớn lúc “ngủ” thì dương vật sẽ không thay đổi nhiều khi “thức”, trong khi đó, ở những anh chàng sở hữu “anh bạn nhỏ” tí hon, dương vật sẽ trở nên cường tráng một cách mãnh liệt hơn khi lớn.    

Kích thước dương vật có liên quan đến kích thước cơ thể?

Chiều cao và trọng lượng có liên quan tới kích thước dương vật trong một số nghiên cứu. Thế nhưng, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra một mối quan hệ rõ ràng về kích thước của dương vật với cơ thể là tỷ lệ thuận hay tỷ lệ nghịch với nhau. Tay và kích thước bàn chân cũng từng một thời được các chị em tín nhiệm sử dụng như là cách để dự đoán về “hàng họ” của nam giới.

Tuy nhiên, một nghiên cứu được công bố vào năm 2002 về kích thước bàn chân với chiều dài “thẳng nhỏ” đã làm cho phụ nữ phải vỡ mộng: Thật sự không có một mối tương quan đáng kể về mặt thống kê giữa kích cỡ giày và chiều dài dương vật. Mặt khác, thật thú vị, độ dài ngón tay trỏ đã được tìm thấy có liên quan đến kích thước dương vật theo như một nghiên cứu đến từ Đại học Incheon (Hàn Quốc). Tóm lại, nếu đó là một anh chàng cao lớn vạm vỡ và có ngón tay trỏ dài, anh ta sẽ có nhiều khả năng sở hữu một "thằng nhỏ" khá phổng phao.

Đến nay, cuộc tranh luận về kích thước dương vật chuẩn vẫn chưa đến hồi kết

Cắt bao quy đầu làm giảm sự nhạy cảm của dương vật?

Điều này hiện tại vẫn chưa rõ ràng. Một số nghiên cứu cho thấy, cắt bao quy đầu cũng có thể làm thay đổi hành vi tình dục, những người đàn ông đã cắt “đầu rùa” có khuynh hướng thủ dâm và quan hệ tình dục bằng miệng thường xuyên hơn so với nam giới không cắt bao quy đầu. Mặt khác, các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng, cắt bao quy đầu thực sự không tác động tiêu cực đến chuyện chăn gối như những suy nghĩ trước đây. Đặc biệt, một nghiên cứu trong năm 2013 đã loại bỏ “tiếng xấu” của việc cắt bao quy đầu, nó thực chất không ảnh hưởng đến chức năng tình dục, sự nhạy cảm, cảm giác tình dục hay sự hài lòng của đối tác.

Một số nhận thức xung quanh kích thước dương vật là gì?

Nam giới quá coi trọng kích thước. Phái mạnh hiện đang nhấn mạnh quá mức tầm quan trọng của kích thước dương vật trong đời sống tình dục. Theo một cuộc khảo sát của Hiệp hội Tâm lý Mỹ, 85% phụ nữ đều cảm thấy hài lòng với kích thước dương vật của đối tác, chỉ có 55% nam giới được hỏi hài lòng với kích thước dương vật của mình, 45% muốn được lớn hơn và 0,2% muốn được nhỏ hơn.

Chiều dài trung bình là tốt với phụ nữ: Chiều dài âm đạo khoảng 11 cm, ngang ngửa với kích thước dương vật trung bình. Điều đó có nghĩa, kích thước lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn.

Phụ nữ thích độ dày hơn chiều dài: Một vài khảo sát cho thấy, phụ nữ cảm thấy độ dày quan trọng hơn là chiều dài. Trên thực tế, độ dày của dương vật không ảnh hưởng tới mức độ hưởng thụ tình dục bởi âm đạo có khả năng co giãn phù hợp với mọi kích thước của “thẳng nhỏ”.

Thay vì đắn đo kích thước, cần nâng cao kỹ thuật giường chiếu

Kỹ thuật: Một số tư thế, chẳng hạn như doggy sẽ tạo điều kiện cho “thằng nhỏ” thâm nhập “cô bé” sâu nhất có thể. Ngoài màn chính, nam giới cần tăng cường thời gian và kỹ thuật khám phá cơ thể nàng bằng màn dạo đầu.

Dọn “cỏ”: Cắt tỉa vùng kín một cách gọn gàng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ở trên giường.     

Tập thể dục: Hoạt động thể chất là một ý tưởng tốt nếu bạn muốn tăng cường sức bền và xây dựng lòng tin vững trãi khi cầm trịch.

Phẫu thuật: Mặc dù là phương pháp hiệu quả nhất để tăng kích thước dương vật nhưng nó có thể gây đau đớn, tốn kém và nhiều rủi ro. Phẫu thuật chỉ nên được xem xét nếu dương vật thực sự có kích thước quá ngắn gây cản trở tới hoạt động tình dục của bạn.

M. Hiếu H+ (Theo Askmen)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn