Eczema tái phát trị dứt điểm cách nào?

Cách điều trị bệnh eczema hiệu quả cần đáp ứng được việc kiểm soát cơn ngứa, tình trạng viêm nhiễm da nghiêm trọng và ngăn chặn bệnh tái phát.

Làm sao để giảm sẹo khi bị eczema?

Tắm bằng muối biển và thuốc tím giúp giảm eczema

Những biện pháp đơn giản giúp điều trị eczema

Eczema có liên quan đến chứng dị ứng sữa và bất dung nạp lactose không?

Trả lời:
Chào bạn,
Nhắc tới bệnh eczema, nhiều bệnh nhân sẽ không tránh khỏi cảm giác sợ hãi khi hình dung lại những cơn ngứa ngáy khủng khiếp và tổn thương trên da do bệnh gây ra. Những tổn thương tái diễn lâu ngày nên da trở nên sần sùi kèm theo ngứa, bệnh tiến triển theo từng đợt và hay tái phát. Chính vì vậy, việc tìm ra loại thuốc cùng cách chữa bệnh eczema triệt để vẫn luôn là mối bận tâm hàng đầu của bệnh nhân. Cách điều trị bệnh eczema hiệu quả cần đáp ứng được việc kiểm soát cơn ngứa, tình trạng viêm nhiễm da nghiêm trọng và ngăn chặn bệnh tái phát. Tùy vào thương tổn, cơ địa và độ tuổi khác nhau mà người bệnh sẽ được chỉ định các giải pháp điều trị bệnh tích cực giúp đẩy lùi bệnh nhanh nhất. 
Vì eczema là bệnh mạn tính, bạn chỉ có thể kiểm soát được bệnh chứ không chữa khỏi được hoàn toàn. Bạn cần hạn chế cào, gãi và tránh tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân gây kích ứng làn da eczema nhạy cảm như: Xà bông, mỹ phẩm, quần áo, chất tẩy rửa, nữ trang, mồ hôi, thay đổi nhiệt độ hoặc độ ẩm. Thậm chí căng thẳng về tâm lý cũng có thể làm khởi phát bệnh eczema ở một số người, rối loạn chức năng nội tạng, thần kinh, nội tiết trực tiếp hoặc gián tiếp. 
Dưỡng ẩm là “chìa khóa vàng” nếu bạn muốn thoát khỏi bệnh eczema. Nên dưỡng ẩm dưới 2 lần mỗi ngày để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến rào cản bảo vệ da. Vì vậy, điều quan trọng là biết dưỡng ẩm đúng cách cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để sử dụng khi bị eczema như kem bôi thảo dược Eczestop. Kem Eczestop có thành phần chính là kẽm salicylate giúp giảm ngứa tốt, đồng thời tăng tái tạo biểu mô, nhanh lành tổn thương, giảm viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch; Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; Nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, kem Eczestop có tác động toàn diện đến bệnh eczema và ngăn chặn bệnh tái phát, rất thích hợp với trường hợp của bạn. Kem Eczestop có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên bạn hãy yên tâm sử dụng lâu dài!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu