Muốn da mềm mịn như em bé không được quên Zeaxanthin

Giảm vết nhăn dưỡng ẩm da hoàn hảo nhờ zeaxanthin trong uống ngoài bôi

Trẻ hoá làn da dễ hơn ăn cháo nhờ tập yoga mặt

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

Bảo vệ làn da lý tưởng liệu có dễ?

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

Steve Schwartz – Giám đốc điều hành Dịch vụ nghiên cứu quốc tế IRSI – một công ty tư nhân nghiên cứu lâm sàng uy tín ở New York (Mỹ) và các đồng nghiệp đã khẳng định một chế độ ăn uống bổ sung Zeaxanthin và huyết thanh (có thành phần Zeaxanthin, chiết xuất tảo, peptide và hyaluronate) có thể giúp dưỡng ẩm da và giảm nếp nhăn hiệu quả. Nghiên cứu này vừa được công bố trên Tạp chí Da liễu Thẩm mỹ.

Zeaxanthin là gì?

Zeaxanthin là một trong số carotenoid (sắc tố có màu vàng hoặc đỏ cam tan được trong chất béo), chỉ có trong các loại rau màu xanh đậm cũng như các loại quả có màu vàng hoặc đỏ da cam.

Theo đó, các nhà nghiên cứu đã chia 31 tình nguyện viên thành ba nhóm: Nhóm sử dụng các sản phẩm theo đường uống, nhóm sử dụng sản phẩm qua đường uống kết hợp bôi ngoài da và nhóm sử dụng giả dược. Các thông số chính được đánh giá sau 12 tuần thử nghiệm.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, so với thời điểm trước khi thử nghiệm, các nhóm sử dụng sản phẩm Zeaxanthin có sự cải thiện đáng kể về tình trạng giữ ẩm trên da ở tuần thứ 2, 6 và 8. Bên cạnh đó, có một sự khác biệt đáng kể giữa các nhóm sử dụng sản phẩm Zeaxanthin và nhóm dùng giả dược khi đánh giá về tổng số nếp nhăn ở tuần thứ 4. Những người sử dụng Zeaxanthin giảm hẳn số lượng các nếp nhăn nhỏ ở tuần thứ 4. Đặc biệt, số lượng các nếp nhăn mức độ trung bình cũng giảm hẳn so với tình trạng da ban đầu vào tuần thứ 12.

“Trong đánh giá lâm sàng này, chúng tôi đã chỉ ra rằng sự kết hợp của công thức trong uống ngoài bôi Zeaxanthin có hiệu quả dưỡng ẩm và giảm nếp nhăn hiệu quả”, nhóm các nhà nghiên cứu cho hay.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo thêm, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ, chuyên gia y tế để sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng và kem bôi, kết hợp uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp