Gợi ý 6 bài hát quốc tế nên áp vào tai khi bạn chán đời

Âm nhạc là "liều thuốc" hiệu nghiệm giúp cải thiện tâm trạng

8/3: Top những bài hát quốc tế hay dành cho phái nữ

Top 10 bài hát rock cổ điển hay nhất mọi thời đại

Top 10 ca khúc tình yêu hay nhất mọi thời đại

Tết 2015: Điểm lại những ca khúc mừng năm mới bất hủ

Danh sách 6 bài hát quốc tế do tạp chí All Women's Talk đưa ra với mong muốn những giai điệu cùng lời ca tích cực trong đó sẽ giúp các bạn cải thiện tâm trạng, phấn chấn hơn và yêu đời trở lại. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đa số bài hát này thuộc thể loại rock. Lý giải cho điều này đơn giản là những âm thanh có phần "chát chúa" và mạnh mẽ của nhạc rock sẽ giúp "đánh bay" cũng như phá vỡ sự buồn chán đang dâng lên trong bạn. Cùng thử nghe các bài hát này nhé!

1. Just like You - Falling in Reverse

Trong bài hát, chàng ca sỹ cho biết anh không phải là người đẹp nhất trên hành tinh, nhưng anh không thực sự quan tâm. Chỉ đơn giản vì anh biết rằng mình không cô đơn. Vì vậy, bạn hãy nhớ dù đang buồn hay chán nản, bạn không bao giờ cô đơn! Không ai hoàn hảo cả, nên bạn cũng không cần băn khoăn về những điều không xứng đáng. 

2. Gunpowder and Lead - Miranda Lambert


Nếu là fan hâm mộ của nữ ca sỹ nhạc đồng quê Miranda Lambert, hẳn bạn sẽ quá quen thuộc với bài hát này. Gunpowder and Lead đưa ra một định nghĩa mới cho cụm từ "cô gái quyền lực". Do đó, các bạn nữ thân yêu, hãy đứng lên chứng minh sự mạnh mẽ của mình và vứt bỏ những u ám trong tâm trí.

3. Bad Day - Daniel Powter

Ai trong chúng ta đều có thể gặp hoàn cảnh tồi tệ, có những mất mát cũng như buồn chán trong cuộc sống. Nhưng đừng chìm đắm với cảm giác thất bại vì đó chỉ là chút đen đủi nhất thời mà không may bạn gặp phải. Và tất cả những gì bạn cần là hướng đến ngày mai tươi sáng với nụ cười trên môi! Đó chính là thông điệp tuyệt vời mà bài hát này mang lại.

4. Know Your Enemy - Green Day


Chất liệu rock mạnh mẽ của nhóm nhạc Green Day đã tạo ra ca khúc hoàn hảo này. Bài hát nói về việc bạn cần tỉnh táo và sáng suốt trước những cơn thịnh nộ của bản thân để không mắc sai lầm trong cuộc sống. Điều quan trọng là cần hiểu rõ chính bản thân.

5. This is War - 30 Seconds to Mars


Đây là lựa chọn tuyệt vời để lắng nghe khi bạn đang có một ngày dài căng thẳng. Bài hát nhắc nhở bạn rằng những đấu tranh cuộc sống mà bất cứ ai trong chúng ta đều phải trải qua là xứng đáng. Thành công rồi sẽ đến nếu bạn giữ vững niềm tin.

6. Sleazy - Kesha

Nữ ca sỹ trẻ kết hợp với nhà sản xuất Bangladesh khiến ca khúc trở nên hấp dẫn, mới mẻ và rất "lạ" cả ca từ lẫn giai điệu. Cô gái trong ca khúc này không cần kim cương hay xe đẹp để được hạnh phúc mà chỉ cần ở bên bạn bè vui chơi thì dù là nơi hầm tối, cô vẫn thấy hạnh phúc. Nếu đang bị ám ảnh bởi tiền bạc và vật chất, bài hát sẽ cho bạn thấy khía cạnh khác của cuộc sống: Bạn vẫn tìm được niềm vui và hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất!

Phiêu H+ (theo AWomen's Talk)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa