Hà Nội: Náo loạn vì cô gái dọa đâm kim tiêm nhiễm HIV vào người khác

Người dân khu vực chợ Hà Đông (TP. Hà Nội) khiếp sợ vì bị cô gái dọa đâm kim tiêm nhiễm HIV

Bị kim tiêm đâm có lây HIV?

Oral sex với gái bán hoa có lây HIV

Người đàn ông lây HIV cho hơn 300 người

Nước đầu tiên xóa bỏ lây nhiễm HIV từ mẹ sang con

Khoảng 10h trưa hôm qua (31/3), một cô gái trẻ có biểu hiện tâm lý bất ổn, tay cầm kim tiêm gây náo loạn tại khu vực trước cổng chợ Hà Đông, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội. Theo một số nhân chứng, cô gái này cầm kim tiêm được cho là "nhiễm HIV" trên tay, khi thấy nam thanh niên nào đi qua thì đâm khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Ngay sau đó, lực lượng trật tự đã vây xung quanh khống chế cô gái trên nhưng cô gái này liền ném gạch đá, chai lọ chống trả. Đến khi một người cầm gậy dài đập vào đầu thì cô gái này mới được khống chế đưa về trụ sở phường giải quyết.

Cô gái cầm kim tiêm gây náo loạn chợ Hà Đông trưa 31/3 (Ảnh: Beat)

Trưa nay (1/4), bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết, hôm qua khi phường nhận được tin báo của nhân dân, bà đã trực tiếp ra tận nơi giải quyết sự việc. "Ra đến nơi tôi thấy, một cô gái khoảng ngoài 20 tuổi đang nằm dưới gầm ô tô, tâm lý không ổn định vừa chửi bới vừa dùng gạch đá ném người đi qua. Thấy nguy hiểm, vì thời điểm trên có nhiều người qua lại nên chúng tôi khống chế đối tượng ra khu vực rộng hơn để vây bắt. Cô gái này rút trong người ra 6 kim tiêm vung tay loạn xạ, dọa đâm những ai tiến lại gần", bà Thu cho hay.

Lực lượng trật tự khống chế cô gái (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi thương thuyết nhưng đối tượng không hợp tác, những người thực thi nhiệm vụ đã dùng biện pháp cưỡng chế là dùng gậy mục đích đập vào tay để cô gái văng kim tiêm ra. Trong quá trình khống chế, một trật tự viên đã dùng gậy đập vào tay nhưng không may trúng đầu cô gái khiến cô này ngã gục xuống, nhưng rất may không bị thương.

Khi được công an đưa về phường, cô gái luôn im lặng, biểu hiện tâm lý bất ổn. Vì trên người không có giấy tờ tùy thân nên đến trưa cùng ngày UBND phường Nguyễn Trãi đã bàn giao cô gái cho Bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Bà Thu khẳng định không có chuyện cô gái trên đã dùng kim tiêm đâm nhiều người.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn